Seolhyun และ Im Siwan ชื่นชมกันและกันในขณะที่แบ่งปันความตื่นเต้นของพวกเขาสำหรับ Summer Strike

Seolhyun และ Im Siwan พูดคุยเกี่ยวการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ Summer Strike!

dummy

สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน Summer Strike เป็นซีรีส์โรแมนติกที่อบอุ่นหัวใจ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่ตัดสินใจลาออกจากชีวิตที่วุ่นวายของเมืองใหญ่และย้ายออกไปอยู่ที่เมืองเล็กๆ โดยไม่ต้องการทำอะไรเลยซึ่งท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะสามารถค้นหาตัวเองได้จากความสงบที่ได้พบ Im Siwan รับบทเป็น Ahn Dae Bum ผู้ซึ่งใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยคำถามแต่ไม่มีคำตอบเลยสักอย่าง เขาทำงานเป็นบรรณารักษ์ในหมู่บ้านเล็กๆ ริมทะเล ชื่ออังกก และ Seolhyun รับบทเป็น Lee Yeo Reum เธอเป็นพนักงานประจำในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเธอทำงานมานานถึง 5 ปี สุดท้ายเธอก็ขอลาออกจากบริษัทแห่งนั้นและแบกเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางไปยังอังกก และได้ไปอาศัยอยู่ในห้องเล็กๆ ที่ว่างเปล่า

Seolhyun และ Im Siwan ทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกผ่านโปตเจ็กต์นี้ หลังจากที่ได้ปล่อยโปสเตอร์หลัก และตัวอย่างอย่างเป็นทางการไปแล้วทำให้ผู้ชมเกิดความคาดหวังเพิ่มมากขึ้นสำหรับเคมีที่ดูเข้ากันได้อย่างดีของพวกเขา Seolhyun และ Im Siwan ได้พูดคุยเกี่ยวกับร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงเล่าเกี่ยวกับบรรยากาศที่อบอุ่นของสถานที่ถ่ายทำด้วย

Seolhyun กล่าวว่า

ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ยินเกี่ยวกับการคัดเลือก Im Siwan ฉันรู้สึกว่าเขาจะสวมบทบาทของ Ahn Dae Bum ได้อย่างดีมากๆ ในขณะการถ่ายทำ เขาคอยเป็นห่วงฉันเสมอ ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ และยังมีไอเดียที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์มากมายให้กับฉันด้วย ทำให้แต่ฉากที่ต้องถ่ายทำร่วมกันสนุกสนานอยู่ตลอด

Im Siwan กล่าวว่า

ก่อนที่จะถ่ายทำ ผมประทับใจเธอมากเพราะเพื่อนนักแสดงและโปรดิวเซอร์หลายคนที่เคยร่วมงานกับ Seolhyun ในอดีตนั้นชื่นชมเธอมากมายจริงๆ พอเริ่มการถ่ายทำและได้ร่วมงานกันจริงๆ ก็รู้สึกได้ว่าเธอเป็นคนที่สดใสและไร้เดียงสาอยู่เสมอ

ภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับคำพูดของนักแสดงก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมด้วยเช่นกัน รอยยิ้มที่บริสุทธิ์และสดใสของนักแสดงทั้ง 2 คน ทำให้ผู้ชมยิ้มได้เช่นเดียวกับความรู้สึกในเชิงบวกของพวกเขาที่ได้ส่งต่อกัน Seolhyun เล่าว่า

บรรยากาศในกองถ่ายดีมากจนฉันตั้งตารอที่จะได้เข้ากองถ่ายอยู่เสมอ มันเป็นสถานที่ถ่ายทำที่ฉันรู้สึกสัมผัสได้ถึงความรักของนักแสดงและทีมงานทุกคน

ทำให้ผู้ชมตั้งตารอพลังงานบวกของ Summer Strike ที่จะทำให้ผู้ชมอบอุ่นหัวใจผ่านหน้าจอขนาดเล็กทางบ้าน

summer-strike_seolhyun

summer-strike_im-siwan

Summer Strike จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 เวลา 21.20 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี และจะพร้อมให้รับชมบน Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Summer Strike

ซัมเมอร์ สไตรค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้