อาจได้ดู! Scoob!: Holiday Haunt ภาพยนตร์ที่ถูก Warner Bros. ยกเลิกนั้นได้เสร็จสิ้นพร้อมฉายแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะได้ออกฉายหรือไม่

เมื่อไม่นานมานี้ Warner Bros. Discovery ได้ยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์ไปหลายโปรเจกต์ หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ Scoob!: Holiday Haunt โดยล่าสุดมือเขียนบทของโปรเจกต์นี้ได้ออกมาเปิดเผยกับแฟนๆ ว่า ตอนนี้การตัดต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสิ้นแล้ว แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการปล่อยตัวหรือไม่

1

หลังจากการควบรวมกิจการครั้งใหญ่และเปลี่ยนประธานคนใหม่เป็น David Zaslav จากนั้นทางสตูดิโอก็ได้มีภารกิจในการลดต้นทุนและหาทางลดหย่อนภาษี ซึ่งได้ให้ความสำคัญกับการประหยัดเป็นอันดับหนึ่ง ส่งผลให้โปรเจกต์ที่เกือบจะเสร็จสมบูรณ์หลายโปรเจกต์ทั้งที่เตรียมฉายโรงและที่เตรียมลง HBO Max ได้ถูกยกเลิกไปอย่างน่าเสียดาย โดยหนึ่งในโปรเจกต์ที่ถูกยกเลิกไปนั้นรวมถึง Scoob!: Holiday Haunt ที่ดูเหมือนว่าทางทีมงานยังคงเดินหน้าโปรเจกต์ต่อแม้ว่าจะถูกสั่งยกเลิก จนในตอนนี้โปรเจกต์นี้ก็เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ Tony Cervone หนึ่งในนักเขียนของภาพยนตร์ Scoob!: Holiday Haunt ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาประกาศข่าวกับแฟนๆ ว่า ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ตัดต่อเสร็จสิ้นและพร้อมฉายแล้ว แต่เขาไม่ได้ยืนยันว่าท้ายที่สุดแล้วโปรเจกต์นี้จะได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันหรือไม่ นอกจากนี้เขายังได้กล่าวขอบคุณเหล่านักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานเบื้องหลัง โดยเขาได้เขียนบรรยายใต้โพสต์ไว้ว่า

เอาล่ะ วันนี้เราทำสิ่งนี้เสร็จแล้ว บทสรุปที่หวานอมขมกลืน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะมีโอกาสได้เห็นมันในซักวันหนึ่ง มันเป็นผลงานที่ดี ผมต้องการแสดงความยินดีกับผู้กำกับ Michael Kurinsky และ Bill Haller ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเข้าใจตัวละคร ตลก และระทึกขวัญสุดๆ ขอบคุณ Paul Dini ที่ร่วมเขียนบทกับผม ขอบคุณ Mitchell Ferm ที่ร่วมผลิตมันกับผม ขอบคุณหัวหน้าผู้ควบคุมเรื่องของเรา John Dusenberry และผู้กำกับศิลป์ Stephen Childers และขอบคุณ Terry Han ที่ช่วยเร่งให้ผมตรงต่อเวลา และขอขอบคุณแก๊งที่ยอดเยี่ยมของเรา Iain Armitage, Mckenna Grace, Ariana Greenblatt, Pierce Gagnon และ Frank Welker ทุกนาทีที่ได้อยู่กับพวกคุณมันมีความสุขมาก

ภาพยนตร์ Scoob!: Holiday Haunt เป็นหนึ่งในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากระบอบการปกครองใหม่ขององค์กรที่พยายามลดค่าใช้จ่ายจากแผนการของผู้บริหารรุ่นก่อน นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วนั้น Batgirl เองก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่โดนยกเลิกไปเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับโปรเจกต์ Scoob!: Holiday Haunt นั้นอาจยังพอมีโอกาสอยู่บ้างที่จะได้ออกฉาย เนื่องจากตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องมีการใช้เงินเพื่อลงทุนอะไรเพิ่มเติมอีก ซึ่งในตอนนี้ทางผู้สร้างเองก็คาดหวังว่าแฟนๆ จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะหากทางสตูดิโอไม่ต้องการที่จะลงทุนเพิ่มในด้านการตลาด ก็สามารถนำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเปิดตัวทาง HBO Max ได้ สุดท้ายแล้วคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tony Cervone

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

15-11-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA


การแสดง
  1. Scooby-Doo, Where Are You Now!

    Self - Director, "Scoob!" / Showrunner, "Mystery Incorporated"

    Wahl Street

    Self - Director, SCOOB!

  2. Scoob!

    Ghost / Mr. Rigby / Alice (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้