เหล่านักเปิดใจความรู้สึกของตัวเองในงานเปิดตัว Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวแถลงข่าวออนไลน์ของ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม พร้อมกับ Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่รับบทโดย Lee Se Hee

Lee Se Hee จะรับบทเป็น Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่แสนเย็นชาและมีความสามารถทักษะอันยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นคนปากแข็งเอามากๆ ด้วยบุคคลิกที่ตรงข้ามกันแบบสุดขั้วกับ Jin Jung ทั้งเธอและเขาจึงเข้ากันได้ไม่ค่อยดีนักแต่ทั้งคู่ก็สามารถร่วมงานกันได้อยู่ดี

DO-540x540

Lee-Se-Hee-540x540

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะถือเป็นผลงานครั้งแรกของ D.O. นับตั้งแต่ที่เขาได้ปลดประจำการทหารมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาได้บอกว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมกลับมาทักทายทุกคนในรอบ 4 ปี ผมรู้สึกประหม่ามากและก็ตื่นเต้นมาก”

เขาได้บอกถึงเหตุผลที่เข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้

ผมคิดว่าผมอ่อนโยนกว่าที่ผมคิด เพื่อถ่ายทอดความเป็น Jin Jung ผมได้เปลี่ยนทรงผม ลองใส่ชุดหรูหราและทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงน้ำเสียงและนิสัยของผมในวิธีการที่แตกต่างออกไป มันค่อนข้างน่าอึดอัดมากเพราะสไตล์ของเขามันไม่ใช่สไตล์แบบปกติที่ผมใส่เลย นอกจากนี้ผมยังดัดผมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มา

เขายังบอกอีกว่า

เนื่องจากตัวละครของ Jin Jung นั้นสดใสและมีชีวิตชีวามาก ผมคิดว่ามันก็คงจะสนุกมาก นอกจากนี้ที่ทำให้เขาแตกต่างคือเขาบ้าคลั่งอย่างไม่น่าเชื่อเลย ซึ่งนั่นจะเป็นจุดเด่นของเขาเลย

Lee Se Hee ได้กลับมาทำงานอีกครั้งที่ KBS หลังจากที่เธอได้แสดงซีรีส์เรื่อง Young Lady and Gentleman (2021) เธอได้บอกว่า

เนื่องจากบทบาทในเรื่องนี้ฉันเป็นอัยการ ฉันจึงแสดงความรับผิดชอบและความสามารถที่เธอมีในอาชีพการงาน แต่ในทางกลับกันเธอก็มีด้านที่ตลกและฉันก็ต้องการแสดงเสน่ห์และความมืออาชีพนี้ออกไป ทั้งรู้สึกกดดันกับการเป็นอัยการและยังต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อเป็นอัยการชั้นสูง ฉันจึงมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อสิ่งนั้นมากค่ะ

Ha-Joon-540x540

DO-Lee-Se-Hee-540x540

Ha Joon ได้บอกว่า

คราวนี้ผมเล่นเป็นตัวละครที่เป็นตัวร้ายเลย ดังนั้นผมก็จะได้รับความเกลียดชังเยอะมากมาย แต่ผมคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผมจะสามารถทำให้คนเกลียดเพิ่มขึ้นอีกได้ คือในเรื่องผมอยากจะเลื่อนขั้นแบบเร็วๆ แต่ปรากฎว่าดันมีชายหนุ่มแปลกหน้าปรากฎตัวขึ้นและทำให้เรื่องราวต่างๆ ยากขึ้นไปกว่าเดิมอีก ดังนั้นผมคิดว่าตัวละครนี้จะทำให้คุณผู้ชมต้องรู้สึกเกลียดจนพึงพอใจแน่ๆ

Kim Sung Ho ได้อธิบายถึงฉากแอ็กชันในซีรีส์เรื่องนี้ที่ทั้งเท่แต่ในขณะเดียวกันก็ตลก เขาบอกว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Jackie Chan และจะทำออกมาให้เหมือน Mission Impossible นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่ามีแอ็กชันอีกมากมายที่ได้เตรียมแยกมาไว้ให้สำหรับ D.O. จะต้องแสดงแ ซึ่ง Lee Se Hee ก็ได้บอกว่า

มันน่าสนใจมากที่ได้ชมฉากแอ็กชันในกองถ่าย ซึ่ง D.O. เขาสามารถทำได้เลย แต่ตอนนี้ที่ฉันถามเขาว่าเขาทำไมถึงทำได้ดีขนาดนี้ เขาก็บอกว่าเขาจะต้องจำอะไรมากมายอยู่เสมอ

D.O. กล่าวเสริมว่า

อย่างตอนที่เป็นศิลปินก็ต้องจำท่าเต้นให้ได้ ซึ่งเวลาที่เราซ้อมเราก็ต้องจำท่าที่มันเยอะและก็ต้องจำให้ไวด้วย ผมค่อนข้างชินแล้วและการถ่ายทำในกองถ่ายก็สนุกดีเหมือนกัน

และ Lee Se Hee ก็ได้บอกว่า

สำหรับตอนเริ่มต้นแรกๆ D.O. นั้นเก่งมาก ฉันมีอะไรให้เรียนรู้เยอะมากจากเขา เขาผ่อนคลายอยู่เสมอเวลาที่อยู่ในกองถ่าย ไม่ว่าใครจะให้ทำอะไรเขาก็ทำได้หมดแต่ว่าฉันไม่ใช่แบบนั้นเลย ซึ่งเคมีความเข้ากันของพวกเราก็เกือบๆ แบบว่า 99.5 คะแนน เลยนะ

DO-Lee-Se-Hee-Ha-Joon-540x540

DO-Ha-Joon-540x540

Ha Joon ยังบอกอีกด้วยว่า

บรรยากาศการถ่ายทำของพวกเราไม่น่าจะดีไปได้กว่านี้อีกแล้ว ผมกลายเป็นแฟนคลับของ D.O.แล้ว ตัวเขาเองและบรรยากาศของเขานั้นยอดเยี่ยมากและเมื่อมองจากมุมมองของผู้ชม ดางตาของเขานั้นชัดเจนและเป็นมิตรมาก แต่จริงๆ แล้วเขาบ้าคลั่งและเฉียบฉาดมาก ผมคิดว่านี่เป็นจุดที่ยิ่งใหญ่จริงๆ เมื่อเห็นเวลาที่ได้จ้องมองเขาผมก็ตื่นเต้นแล้ว รู้สึกเหมือนว่าได้เป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จอะไรอย่างนั้น

เขาได้บอกปิดท้ายว่า ผู้ชมควรตั้งหน้าตั้งตารอชมตอนจบของแต่ละตอนเอาไว้ด้วย และทางโปรดิวเซอร์ได้บอกว่า

นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมหวังว่าผู้คนจำนวนมากจะได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ผมค่อนข้างคาดหวังไว้สูงและเรากำลังพยายามอย่างหนักจริงๆ เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดและคำแนะนำที่ทุกคนให้แก่เรา

Bad Prosecutor จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Prosecutor

อัยการบ้าดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้