เผยเบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์ของ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้ที่นำแสดงโดย D.O. จากวง EXO

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์ของ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม พร้อมกับ Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่รับบทโดย Lee Se Hee

โดยคลิปเบื้องหลังนี้ก็เปิดตัวหนุ่ม D.O. ที่รับบทเป็น Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม โดยเขาได้อธิบายถึงคอนเซปของการถ่ายในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากตัวละครของผมเป็นอัยการที่มีความหลุดโลกเหมือนคนบ้า ผมจึงให้ความสนใจเกี่ยวกับทรงผม การแต่งกายเสื้อผ้าต่างๆ วิธีการพูดและท่าทาง”

นอกจากนี้ยังได้เผยให้เห็น Lee Se Hee ที่รับบทเป็น Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่เย็นชาและมีเสน่ห์ เธอบอกว่าตัวละครของ Shin Ah Ra เป็นคนที่มีความฉลาดเฉียบแหลมและมีไหวพริบ ความสามารถสูงมากและตัวเธอก็พบว่าตัวเองค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละนิดเมื่อได้ทำงานกับ Jin Jung

Baek-Eun-Ji-D

ก่อนจะตัดมาที่หนุ่ม Ha Joon ที่กำลังอธิบายตัวละครของเขา Oh Do Hwan ว่าเป็นตัวละครที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก เขาบอกว่า “Oh Do Hwan จะพยายามปกปิดคดีอะไรต่างๆ เพื่อทำให้เขามีชื่อเสียงและเกียรติยศ”

Kim Sang Ho, Lee Si Eon, Baek Eun Ji และ Yeon Jun Suk ที่เล่นเป็นเพื่อนร่วมทีมของ Jin Jung ยังได้แสดงตัวละครที่โดดเด่นของพวกเขาในขณะที่ถ่ายภาพรวมกับ D.O. พร้อมกับข้อความที่ขึ้นภายในคลิปว่า “ไม่จำเป็นต้องเชื่อก็ได้นะ แต่ผมอยู่ที่นี่!”

สุดท้ายนี้ เหล่านักแสดงได้ถ่ายภาพโปสเตอร์รวมที่ค่อนข้างตึงเครียด แต่เมื่อถ่ายเสร็จ Lee Se Hee และ D.O. ก็ต่างผ่อนคลายและเป็นมิตรทันทีหลังจากปิดกล้อง ก่อนพวกเขาจะแบ่งปันขนมและพูดคุยกันด้วยรอยยิ้มอย่างสดใสในกองถ่าย

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Prosecutor

อัยการบ้าดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้