D.O. วง EXO เป็นที่รักในเบื้องหลังสุดเฮฮาของ Bad Prosecutor

D.O. วง EXO และเพื่อนนักแสดงได้นำเสนอด้านใหม่ๆ ของ Bad Prosecutor ในวิดีโอเบื้องหลังของ 2 ตอนแรก!

dummy

Bad Prosecutor เป็นซีรีส์เรื่องใหม่เกี่ยวกับอัยการที่ไม่มีมารยาท และมีแนวโน้มที่จะกระทำผิดต่อกฎที่ศักดิ์สิทธิ์ของวงการอัยการ ซึ่งเขาจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในทุกวิถีทางที่จำเป็น D.O. จะรับบทเป็น Jin Jung ฉายา อัยการที่ไม่ดี ซึ่งมุ่งมั่นที่จะกำจัดผู้ที่ใช้ความมั่งคั่ง และอำนาจเพื่ออยู่เหนือกฎหมาย

แม้ว่าตัวละครของเขาจะมีบุคลิกที่เจ้าอารมณ์ แต่ D.O. ก็ทำให้ทุกคนยิ้ม และหัวเราะในระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งการถ่ายทำช่วงดึกครั้งหนึ่ง D.O. สามารถเห็นการฝึกซ้อมอย่างนักสำหรับฉากต่อสู้ด้วยดาบ ที่ฝึกด้วยดาบไม้ก่อน ต่อมาเมื่อเริ่มถ่ายทำ D.O. ก็ทำเอาทุกคนสะดุ้ง “เดี๋ยวนะ นี่เรื่องจริงหรอ! โปรดเปลี่ยนสิ่งนี้เป็นดอกไม้!” การเปลี่ยนจากนักสู้ที่โหดเหี้ยมเป็นนักแสดงที่น่ารัก และตกใจอย่างรวดเร็ว

Bad-Prosecutor-12

Bad-Prosecutor-3

เกิดความโกลาหลมากขึ้นเมื่อพวกเขายังคงถ่ายทำฉากต่อสู้ เมื่อ D.O. เตะท่อโลหะเพียงเพื่อให้มันกระเด็นออกไปแต่มันดันไกลกว่าที่เขาคิดไว้ในตอนแรก จึงได้ยินเสียงมันไปกระแทกกับอะไรสักอย่าง D.O. พูดออกมาอย่างเขินๆ ว่า “นี่จะบินได้ถ้าผมเตะมันแรงๆ” จากนั้นจึงดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะปลอดภัยก่อนที่เริ่มแสดงฉากนั้นอีกครั้ง

Bad-Prosecutor-6

Bad-Prosecutor-15

จากนั้นผู้ชมจะได้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำกับ D.O. และ Ha Joon ในฐานะตัวละครของพวกเขาที่ได้เข้าไปพัวพันกับการโต้เถียงอันดุเดือด ส่งผลให้ D.O. และ Ha Joon เกิดความเงียบอย่างช้าๆ หลังจากการจู่โจมของ D.O. ที่รีบวิ่งไปหา Ha Joon อย่างรวดเร็วด้วยการขอโทษ พวกเขาทั้ง 2 คน และทีมงานอื่นๆ ก็พากันหัวเราะออกมา

Bad-Prosecutor-8

Bad-Prosecutor-14

Bad-Prosecutor-7

จากนั้นก็เข้าสู่ฉากที่นักแสดงหลายคนมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกกับ D.O. มีการพูดคุยกับ Lee Si Eon ในขณะที่ Lee Se Hee อยู่ข้างๆ เขา หลังจากฉากนี้จบลง Lee Si Eon มองกล้องอย่างเขินๆ ไม่แน่ใจว่าต้องทำอะไรต่อเนื่องจากกล้องหยุดอัดแล้ว

Bad-Prosecutor-13

Bad-Prosecutor-1

วิดีโอจบลงด้วยการสัมภาษณ์ของ D.O. และ Lee Se Hee ที่ D.O. ยอมรับบว่า

ก่อนจะเข้านอนผมรู้สึกประหม่า และตื่นเต้น แต่หลังจากที่ได้เข้าฉากจริงๆ มันสนุกมากๆ

เขาอธิบายว่าเขาคิดว่าวันแรกของการถ่ายทำเป็นไปด้วยดีได้อย่างไร Lee Se Hee ก็ได้แสดงความคิดเห็นคล้ยาๆ กันออกมาด้วยเช่นกัน โดยบอกว่าเธอเป็นคนประเภทที่จะหลับทันทีที่หัวถึงหมอน แต่พบว่าตัวเองมีอาการประหม่า และตื่นเต้นเหมือน D.O. เลย เธอกล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า

ฉันตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าการถ่ายทำจะสนุกขนาดไหน

Bad-Prosecutor-4

Bad-Prosecutor-9

รับชมวิดีโอเบื้องหลังแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Prosecutor

อัยการบ้าดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้