Danai Gurira ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้

Danai Gurira นักแสดงผู้รับบทเป็น Okoye ในภาพยนตร์ Black Panther (2018) ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้

Black-Panther-Wakanda-Forever-Shuri-SR

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่ในภาคนี้ยังคงได้ตัวผู้กำกับคนเดิมจากภาคแรกอย่าง Ryan Coogler ที่จะกลับมากำกับในภาคนี้เช่นเคย และนักแสดงก็ยังคงเป็นนักแสดงชุดเดิมจากภาคแรก ยกเว้นเพียงตัวละคร T’Challa หรือ Black Panther ที่จะไม่ได้กลับมาในภาคนี้ เนื่องจากในปี 2020 เกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้น เพราะ นักแสดงผู้รับบทนี้อย่าง Chadwick Boseman ได้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรจากโรคมะเร็งในวัยเพียง 43 ปี

ภาคต่อของ Black Panther เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ แถมยังคว้ารางวัลมาได้มากมาย และในงาน San Diego Comic-Con 2019 ทาง Marvel Studios ได้ทำการออกมาประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการ โดยเริ่มวางแผนตั้งแต่จบ Infinity Saga คือหลังจาก Avengers: Endgame (2019) แต่เมื่อในปี 2020 หลังจากที่ Chadwick Boseman เสียชีวิต ทำให้ภาคต่ออย่าง Black Panther: Wakanda Forever ต้องหยุดชะงักไปอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่สุดท้ายผู้กำกับ Ryan Coogler และทีงาน ก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนแผนการใหม่ทั้งหมด รวมถึงเปลี่ยนบทของภาพยนตร์ไม่ให้มีตัวละคร T’Challa อีกต่อไป เพื่อเป็นเกียรติแก่ Chadwick Boseman ผู้เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลก ส่วนรายละเอียดเรื่องราวของภาคต่อนี้ ก็ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมามากนัก

tmp_taauM5_f061bbef37a0ccf8_MCDBLPA_EC073

ล่าสุด Danai Gurira นักแสดงผู้รับบทเป็น Okoye ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินพรมแดงในงาน Met Gala 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้พูดถึงภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever โดย Danai Gurira กล่าวว่า

มันบอกเล่าเรื่องราวที่บีบหัวใจมาก และนั่นคือทั้งหมดที่ฉันพูดได้ ! เราหวังว่าทุกคนจะเข้าใจภาพยนตร์เรื่องนี้ และรู้สึกแบบที่พวกเรารู้สึก ทุกอย่างเกี่ยวกับ Chadwick Boseman สำหรับพวกเราทุกคนนั้น ทั้งหมดนี้เป็นการทำด้วยความรักและเพื่อเป็นเกียรติให้แก่เขา

WAKANDA-FOREVER-e1648955955893

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการฉายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการทำการตลาดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ทว่าในงาน CinemaCon 2022 ทางสตูดิโอได้ทำการเปิดฟุตเทจแรกของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาให้คนในงานได้รับชมกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงตัวละคร Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และ Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) ที่มารวมกันเป็นแนวหน้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่ แถมยังมีข่าวลือว่าตัวละคร Namor the Submariner (รับบทโดย Tenoch Huerta) เจ้าแห่งท้องทะเล อาจมาปรากฎตัวในภาคนี้

นอกจากจะมีตัวละคร Namor ที่จะมาปรากฎตัวในภาคนี้แล้ว ยังมีนักแสดงอีกคน คือ Dominique Thorne ที่จะมารับบทเป็น Riri Williams หรือชื่อในนามซูเปอร์ฮีโร่ของเธอคือ Ironheart แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของ Black Panther: Wakanda Forever ได้อย่างไร และถึงแม้ว่าภาคนี้จะขาดนักแสดงนำอย่าง Chadwick Boseman ไป แต่ถึงอย่างนั้นนักแสดงคนอื่น ๆ ก็ยังอยู่กันครบ ผู้กำกับก็ยังคนเดิม ดังนั้นไม่ต้องกังวลไปว่าภาคนี้จะไม่สนุก เชื่อมือผู้กำกับ Ryan Coogler ได้อยู่ในระดับนึง ตอนนี้พวกเราทำได้เพียงแค่รอ ส่วนกำหนดการฉายของ Black Panther: Wakanda Forever ถูกวางเอาไว้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีนี้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Danai Gurira

ดาไน กูริรา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-02-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Grinnell, Iowa, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้