แฟนๆ ออกมาเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีที่ภาพยนตร์เรื่อง Eternals เข้าฉายในอเมริกาครั้งแรก

ภาพยนตร์เรื่อง Eternals ของ Marvel Studios ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 วันนี้จึงถือเป็นวันครบรอบ 1 ปี และดูเหมือนว่ามีแฟนๆ หลายคนที่คิดถึงผลงานนี้ที่กำกับโดย Chloé Zhao เนื่องจากมีแฟนๆ บางส่วนได้ออกมาโพสต์บน Twitter เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีของภาพยนตร์เรื่องนี้

1

Eternals นับเป็นหนึ่งในผลงานที่อยู่ใน Phase 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นมีความแตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของ MCU เนื่องจากกำกับโดย Chloé Zhao ผู้กำกับสาวเจ้าของรางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม (Best Director) จากผลงานเรื่อง Nomadland (2020) โดยเธอได้ตัดสินใจนำเสนอเรื่องราวที่ต่างออกไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของ MCU พร้อมกับถ่ายทำในสถานที่จริงมากกว่าการถ่ายทำในสตูดิโอ

แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วแฟนๆ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยชอบ Eternals กันเท่าไหร่ แต่ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีเสน่ห์และกลายเป็นตัวละครตัวโปรดของใครหลายคน เนื่องจากตัวละครทุกตัวมีพลังที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยเหตุนี้จึงมีแฟนๆ หลายคนที่อยากเห็นตัวละครเหล่านี้กลับมาในจักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคต อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Nate Moore ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ของ Marvel Studios ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าสมาชิกทีม Eternals จะกลับมาแน่นอนในอนาคต แต่เขาไม่ได้บอกว่าจะกลับมาในภาคต่อหรือว่าจะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องไหน ดูโพสต์ที่แฟนๆ ออกมาเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของ Eternals ได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ Eternals

Eternals ของ Marvel Studios จะนำเสนอทีมซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ที่น่าตื่นเต้นสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe มนุษย์ต่างดาวโบราณที่อาศัยอยู่บนโลกอย่างลับๆ มานานหลายพันปี หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame โศกนาฏกรรมที่คาดไม่ถึงได้บังคับให้พวกเขาออกจากเงามืดและมารวมตัวกันเพื่อต่อกรกับ Deviants ศัตรูที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษยชาติ

Eternals รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Eternals

อีเทอร์นอลส์ ฮีโร่พลังเทพเจ้า

Nov 3, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้