[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่ Don't Worry Darling ชุมชนในฝันแห่งนี้มีความลับอะไรซ่อนอยู่กันแน่ ? นำแสดงโดย Florence Pugh และ Harry Styles

dont-worry-darling-trailer-florence-pugh-harry-styles-feature

Warner Bros. และ New Line Pictures ได้เปิดตัวตัวอย่างแรกสำหรับ Don’t Worry Darling ผลงานของผู้กำกับ Olivia Wilde นางเอกจาก TRON: Legacy (2010)

ตัวอย่างความยาวเกือบ 3 นาที ซึ่งฉายครั้งแรกที่งาน CinemaCon เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้แนะนำให้เรารู้จักกับ Alice (รับบทโดย Florence Pugh) ซึ่งดูเหมือนจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับสามีของเธอ Jack (รับบทโดย Harry Styles) ในเขตเมืองทดลองยุค 50s ชื่อ Victory ที่แน่นแฟ้นในยูโทเปียในทะเลทรายซึ่งเป็นผลิตผลของซีอีโอและไลฟ์โค้ชของบริษัท (รับบทโดย Chris Pine) ขณะที่แจ็คและผู้ชายคนอื่น ๆ ใช้เวลาทั้งวันทำงานในโครงการ Victory Project ที่เป็นความลับสุดยอด ภรรยา “ใช้เวลากับความงาม ความหรูหรา และความมึนเมาของชุมชน” ด้วยความเข้าใจว่าพวกเขาไม่ตั้งคำถามกับงานของสามี

แต่มีอะไรมากกว่าที่เห็นได้ชัดเจน และในไม่ช้า อลิซก็เริ่มตั้งคำถามกับความลับที่เกิดขึ้นในเมือง ซึ่งอาจทำให้ตัวเองต้องเจอปัญหาใหญ่ Don’t Worry Darling อธิบายว่าเป็น “หนังระทึกขวัญทางจิตวิทยาที่บ้าบิ่น บิดเบี้ยว และน่าตื่นตา” จะเตือนแฟน ๆ เกี่ยวกับรายการล่าสุดของ Apple TV+ Severance ซึ่งผสมผสานธีมของความเป็นทาสขององค์กร พลวัตของลัทธิ และธรรมชาติของความเป็นจริง

imgonline-com-ua-resize-MLr0TreIu2gEPMyC

Don’t Worry Darling นอกจาก Florence Pugh และ Harry Styles สองนักแสดงมาแรงแห่งยุคแล้ว ยังนำแสดงโดย

  • Olivia Wilde
  • KeKe Layne
  • Gemma Chan
  • Nick Kroll
  • Sydney Chandler
  • Kate Berlant
  • Asif Ali, Douglas Smith
  • Timothy Simons
  • Ari’el Stachel

Wilde กำกับการแสดงจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Katie Silberman จากผลงานเขียน Booksmart (2019) โดยอิงจากเรื่องราวโดย Carey Van Dyke & Shane Van Dyke และ Silberman ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Wilde, Silberman, Miri Yoon และ Roy Lee ร่วมกับ Richard Brener, Celia Khong, Alex G. Scott, Catherine Hardwicke, Carey Van Dyke และ Shane Van Dyke อำนวยการสร้างภาพยนตร์

ทีมงานของ Wilde ประกอบด้วยผู้กำกับภาพ Matthew Libatique จาก Iron Man (2008-2010), Venom (2018) ผู้ออกแบบงานสร้าง Katie Byron บรรณาธิการ Affonso Gonçalves นักแต่งเพลง John Powell หัวหน้างานดนตรี Randall Poster และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย Arianne Phillips

ภาพยนตร์อย่าง Don’t Worry Darling นั้นหายากขึ้นทุกปี โดยเฉพาะตอนที่ผู้หญิงสร้าง สำหรับหนังระทึกขวัญแนวจิตวิทยาที่มีงบประมาณสูงระดับกลางเช่นนี้ การได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดี หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 กันยายน 2022 คุณสามารถชมตัวอย่างได้ที่นี่ และอ่านเรื่องย่ออย่างเป็นทางการด้านล่าง

เรื่องย่อ Don’t Worry Darling

Alice (Pugh) และ Jack (Styles) โชคดีที่ได้อยู่ในชุมชนในฝันของ Victory เมืองทดลองของบริษัทซึ่งเป็นที่อยู่ของผู้ชายที่ทำงานให้กับ Victory Project เป็นโปรเจกต์ลับสุดยอดและครอบครัวของพวกเขา การมองโลกในแง่ดีของสังคมในปี 1950s ดำเนินการโดย Frank (Pine) ซีอีโอของพวกเขา ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนด้านชีวิตที่มีวิสัยทัศน์และสร้างแรงบันดาลใจในองค์กรเท่าเทียมกัน ยึดถือทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันในทะเลทรายยูโทเปียที่แน่นแฟ้น

ในขณะที่สามีใช้เวลาทุกวันในสำนักงานใหญ่โครงการชัยชนะ ทำงานเกี่ยวกับ “การพัฒนาวัสดุที่ก้าวหน้า” ภรรยาของพวกเขา รวมถึง Shelley (Chan) คู่หูที่สง่างามของ Frank จะได้ใช้เวลาเพลิดเพลินกับความงาม ความหรูหรา และความมึนเมาของชุมชน ชีวิตสมบูรณ์แบบตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกคนโดยบริษัท สิ่งที่พวกเขาขอเป็นการตอบแทนคือดุลยพินิจและความมุ่งมั่นอย่างไม่มีข้อสงสัยต่อชัยชนะ

แต่เมื่อรอยร้าวในชีวิตอันแสนสงบของพวกเขาเริ่มปรากฏขึ้น เผยให้เห็นแสงวาบของบางสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าที่ซุ่มซ่อนอยู่ใต้หน้ากากอันสวยงาม Alice อดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่าพวกเขากำลังทำอะไรใน Victory กันแน่ ? และทำไม Alice เต็มใจที่จะสูญเสียมากแค่ไหนเพื่อเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นในแดนสวรรค์แห่งนี้ ?

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Don't Worry Darling

ด้อนท์ วอรี่ ดาร์ลิ่ง

Sep 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้