Kiki Layne นักแสดงใน Don’t Worry Darling กล่าวว่าฉากส่วนใหญ่ของเธอถูกตัดออกจากภาพยนตร์

Kiki Layne เปิดใจเกี่ยวกับฉากของเธอในการถ่ายทำ Don’t Worry Darling (2022) ภาพยนตร์ที่กำกับโดย Olivia Wilde เนื่องจากภาพยนตร์ดังกล่าวเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐอเมริกา Layne เปิดเผยว่าฉากที่ดีของเธอถูกตัดออก Layne รับบทเป็น Margaret เธอได้แชร์โพสต์ผ่าน Instagram เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ซึ่งเป็นรูปภาพที่ถ่ายร่วมกับ Ari’el Stachel นักแสดงร่วม อย่างไรก็ตาม Layne ตั้งข้อสังเกตว่าฉากส่วนใหญ่ที่เธอถ่ายกับ Stachel จะถูกตัดออก

“สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ #DontWorryDarling คือฉันโชคดีที่ได้พบกับ @arielstachel พวกเขาตัดเราออกจากภาพยนตร์ซะส่วนใหญ่ แต่เราในชีวิตจริงพวกเราจะเติบโต” เธอบรรยายวิดีโอจากกองถ่ายภาพยนตร์

ท่ามกลางการโต้เถียงกันเรื่องข่าวลือดราม่า Don’t Worry Darling (2022) นั้นเปิดตัวในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างมั่นคง

Layne เพิ่มแฮชแท็ก Got My Check, got My Man และ Everything Happens for a Reason ดูเหมือนจะยืนยันว่าเธอกำลังออกเดทกับดาราร่วมของเธอ

kiki-layne-florence-pugh-dont-worry-darling
Stachel เห็นโพสต์และตอบกลับด้วยข้อความว่า “ที่รัก คุณเป็นราชินีและพรสวรรค์ของคุณเปล่งประกายสดใส ผมกระหายตอนนั้นและตอนนี้ก็เช่นกัน”

Stachel ยังใช้โปรไฟล์ Instagram ของเขาเพื่อแชร์ชุดภาพถ่ายจากชุด Don’t Worry Darling (2022) ร่วมกับ Layne

“ส่วนที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์ของ Don’t Worry Darling (2022) คือผู้หญิงคนนี้ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์และฉันก็ต้องการเธอทันทีที่ได้พบ” Stachel โพสต์

Layne ตอบว่า “รักคุณ ขอบพระคุณพระเจ้าที่ทรงนำเรามารวมกันที่นี่”

Don’t Worry Darling (2022) ทำเงินได้มากกว่า 19 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา โดยมีการถกเถียงมากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเรื่องการถ่มน้ำหลายระหว่าง Harry Styles และ Chris Pine และการทะเลาะกันระหว่าง Wilde และ Pugh ซึ่งนักแสดงได้ปฏิเสธทุกข่าวลือ

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Don't Worry Darling

ด้อนท์ วอรี่ ดาร์ลิ่ง

Sep 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้