Don't Worry Darling ทำรายได้ไปแล้วกว่า 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

21dwd1-1-ae92-articleLarge

Don’t Worry Darling ภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยาจากผู้กำกับ Olivia Wilde ที่มีการโปรโมทอย่างมากมายก่อนการเปิดตัว แต่ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักและมีประเด็นมากมายให้ถกเถียงกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด! ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 78.2 ล้านดอลลาร์แล้ว

ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่หลายเรื่องจากฝั่งฮอลลีวูดก็ค่อนข้างน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้รายได้ภาพรวมของภาพยนตร์หลายเรื่องก็ลดลงตามไปด้วย อย่าง Don’t Worry Darling ก็ทำรายได้เพียงแค่ 3 ล้านดอลลาร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเข้าฉายในตลาดถึง 66 แห่ง คิดเป็น 3,865 จอ แต่ด้วยการชะลอตัวของรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศที่มากถึง 45% จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีรายได้จากในประเทศอยู่ที่ 35.8 ล้านดอลลาร์ จากในช่วงเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 19.3 ล้านดอลลาร์ ก่อนที่ค่อยๆ ทยอยได้รายได้มาแบบเรื่องๆ โดยในขณะนี้มีรายได้จากทั่วโลกอยู่ที่ 78.2 ล้านดอลลาร์

แต่ในทางกลับกัน Smile ภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ทะยานกวาดรายได้อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งสำหรับการเข้าฉายในสัปดาห์ที่สองก็ยังมีรายได้ตกลงไปถึง 62% โดยรวม และในต่างประเทศก็ลดลงถึง 45% ถึงอย่างนั้น Don’t Worry Darling ก็ดูเหมือนจะเป็นภาพยนตร์สูตรสำเร็จง่ายๆ ที่นำแสดงโดย Harry Styles, Florence Pugh, Gemma Chan และ Chris Pine พร้อมด้วย Wilde ว่าด้วยเรื่องราวของ Alice และ Jack โชคดีที่ได้อยู่ในชุมชนในฝันของ Victory เมืองทดลองของบริษัทซึ่งเป็นที่อยู่ของผู้ชายที่ทำงานให้กับ Victory Project เป็นโปรเจกต์ลับสุดยอดและครอบครัวของพวกเขา การมองโลกในแง่ดีของสังคมในปี 1950s ดำเนินการโดย Frank ซีอีโอของพวกเขา ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนด้านชีวิตที่มีวิสัยทัศน์และสร้างแรงบันดาลใจในองค์กรเท่าเทียมกัน ยึดถือทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันในทะเลทรายยูโทเปียที่แน่นแฟ้น

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Don't Worry Darling

ด้อนท์ วอรี่ ดาร์ลิ่ง

Sep 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้