กินเงียบ! Don't Worry Darling ทำรายได้เพิ่มอีก 1.5 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้

MV5BNDZmM2Q2NDgtOWU3Zi00NGFkLWEzYjYtMDhlZWFkMGE2MDE5XkEyXkFqcGdeQWRvb2xpbmhk

ในขณะที่ Black Adam ที่เพิ่งเปิดตัวและเรียกความสนใจมากมายไปในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่ทาง Don’t Worry Darling ก็ยังคงสามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นอีกไปถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้ โดยทำให้มีรายได้สะสมจากทั่วโลกอยู่ที่ 82.9 ล้านดอลลาร์

Don’t Worry Darling ได้ปิดตัวเข้าฉายทั่วโลกมาเมื่อเดือนที่แล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงสามารถทำเงินได้ประมาณ 1.5 ล้านดอลลาร์ จากกว่า 66 ประเทศทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและตอนนี้ก็รายได้จากต่างประเทศอยู่ที่ 38.6 ล้านดอลลาร์ จึงทำให้มีรายได้สะสมรวมจากทั่วโลก 82.9 ล้านดอลลาร์

หลังจากที่ได้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 79 ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องก็ได้เข้าไปโลดแล่นในหลายๆ ประเทศทั่วโลกมากมาย ซึ่งประเทศที่สามารถทำรายได้ได้สูงที่สุดคือ อเมริกา (11.2 ล้านดอลลาร์), ออสเตรเลีย (6.1 ล้านดอลลาร์), เม็กซิโก (2.5 ล้านดอลลาร์), เยอรมนี (2.6 ล้านดอลลาร์) , ฝรั่งเศส (2.4 ล้านดอลลาร์) , อิตาลี (2 ล้านดอลลาร์) , ฮอลแลนด์ (1.6 ล้านดอลลาร์) และสเปน (1.4 ล้านดอลลาร์)

ในขณะนี้ยังเหลือเพียงประเทศเดียวที่ยังไม่ได้เข้าฉายคือประเทศญี่ปุ่น โดยจะพร้อมเปิดตัวในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เริ่มเข้าฉายในหลายๆ ประเทศแถบเอเชียมาบ้างแล้ว อย่างฮ่องกงและเวียดนามในวันที่ 22 กันยายน และ 7 ตุลาคม ตามลำดับ และทำรายได้ 53,469 ดอลลาร์และ 30,177 ดอลลาร์ จนถึงปัจจุบัน

สำหรับความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศของ Don’t Worry Darling ก็ได้แสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงสามารถไปต่อได้ แม้จะมีสถานการณ์ที่ยากลำบากไปบ้าง รวมถึงข้อถกเถียงที่ยังไม่มีที่สิ้นสุด แต่ในขณะเดียวกันนั้นมันก็สร้างความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจากนักวิจารณ์อยู่ที่ 38% ใน Rotten Tomatoes ส่วนผู้ชมให้คะแนนอยู่ที่74%

Don’t Worry Darling นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมาย ได้แก่ Florence Pugh, Harry Styles, Olivia Wilde, Gemma Chan, KiKi Layne, Nick Kroll และ Chris Pine ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวระทึกขวัญทางจิตวิทยา ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชุมชนอันงดงามในปี 1950 แต่แท้จริงแล้วแอบซ่อนความลับอันดำมืดเอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสเมื่อต้นที่ผ่านมานี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Don't Worry Darling

ด้อนท์ วอรี่ ดาร์ลิ่ง

Sep 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้