เรื่องราวการกลับชาติมาเกิด และคำสาปจากพระเจ้าที่บังคับให้พวกเขาต้องรักกันในซีรีส์ในซีรีส์ BL เรื่องใหม่ Director Who Buys Me Dinner

Park Young Woon และ Park Jung Woo ถูกสาปให้ต้องรักกันในซีรีส์ BL หรือ Boy’s Love เรื่องใหม่ Director Who Buys Me Dinner

dummy

ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเรื่องความรักของ Min Yoo Dam ที่ผ่านการกลับชาติมาเกิดแล้วถึง 4 ครั้ง และเขายังจดจำอดีตของเขาได้ทั้งหมดอีกด้วย และ Seol Dong Baek ที่ถูกต้องคำสาปจากพระเจ้าโดยเขาจะมีชีวิตอยู่ได้ด้วยการออกเดตกับ Min Yoo Dam เท่านั้น ในขณะที่พวกเขาเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหารักแท้ และทำลายคำสาปของทั้งคู่

Park Young Woon รับบทเป็น Min Yoo Dam ผู้อำนวยการบริษัทสุดแปลกประหลาด ในขณะที่เขารอเวลาอยู่หลายร้อยปีเพื่อให้ Dong Baek มาทำลายคำสาปของเขา และ Park Jung Woo รับบทเป็น Seol Dong Baek พนักงานใหม่ที่โชคร้าย ถึงแม้ว่าเขาจะมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ แต่กลับพบว่าตัวเองต้องติดอยู่ในบัญชีดำของหัวหน้าตั้งแต่วันแรกของการทำงาน

park-young-woon-park-jung-woo-1366x2048

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา แพลตฟอร์มเนื้อหา BL Heavenly แสดงความคิดเห็นว่า

Director Who Buys Me Dinner ได้รับความสนใจจากแฟนๆ BL ในต่างประเทศบน Kakao Page และ Ridibooks ตั้งแต่ปี 2020 จึงได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ในที่สุด โปรดติดตามว่า Director Who Buys Me Dinner ในเวอร์ชันคนแสดงจริงนี้จะมอบความโรแมนติกแบบไหนที่จะมาทำให้หัวใจของผู้ชมต้องสั่นไหว

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะกำกับโดย โดย Yang Kyung Hee ผู้กำกับ BL ยอดนิยมจากเรื่อง The Tasty Florida และ Kissable Lips ซึ่ง Yang Eun Ji ผู้เขียนเว็บตูนต้นฉบับกล่าวว่า

ฉันหวังว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับจินตนาการสุดล้ำของซีรีส์เรื่องนี้ ด้วยโครงเรื่องและตัวละครที่ไม่หนักเกินไปนั้นจะทำให้หัวใจต้องเต้นแรงด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความทรงจำ และความสัมพันธ์

Director Who Buys Me Dinner จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 ธันวาคม 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้