2 นักแสดงสาว Kim Yoo Jung และ Chae Soo Bin เตรียมตัวขึ้นแสดงบนเวทีสำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด!

dummy

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Awesome ENT ต้นสังกัดของ Kim Yoo Jung ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่านักแสดงสาวจะปรากฎตัวในละครเวทีเรื่อง Shakespeare in Love และในวันเดียวกันนี้เอง King Kong by Starship ต้นสังกัดของนักแสดง Chae Soo Bin ก็ได้ประกาศการร่วมงานของเธละครเวทีเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

Shakespeare in Love เป็นบทละครที่ตัดแปลงจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1998 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการติดตามชีวิตในวัยเด็กของ William Shakespeare ขณะที่เขากำลังเริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักเขียนของเขา เขาได้พบกับ Viola ลูกสาวของขุนนางผู้สูงศักดิ์ที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าร่วมการออดิชันในโรงละคร ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการติดตามเรื่องราวความรัก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการพบกันของพวกเขา

ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกของ Kim Yoo Jung ที่จะได้แสดงละครเวที ขณะที่โปรเจ็กต์นี้จะเป็นการกลับมาบนเวทีครั้งแรกของ Chae Soo Bin ในรอบ 2 ปี หลังจากการแสดงครั้งสุดท้ายของเธอบนเวทีเรื่อง The Student and Mister Henri

การแสดงละครเวทีครั้งแรกเรื่อง Shakespeare in Love จะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2023 โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจาก WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-07-1994 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Fabulous

    Pyo Ji-eun

    Rookie Cops

    Go Eun-gang

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้