นักแสดงกลัวความสูง แต่ตัวละครบินได้ Aldis Hodge ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในทำงานกับทีมผู้สร้าง Black Adam

Aldis Hodge นักแสดงจาก Black Adam (2022) กล่าวว่าการรับบท Hawkman เป็นเรื่องที่ท้าทาย เนื่องจากเขากลัวความสูง แต่การทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ช่วยให้เขาผ่านพ้นไปได้

FF3C52D8-1E72-4147-A350-A23C2CF57BD0

คำเตือน! บทความนี้อาจมีการสปอยล์เนื้อหาของภาพยนตร์ Black Adam (2022)

ปัญหาใหญ่อาจเกิดขึ้น หากนักแสดงที่กลัวความสูงต้องรับบทเป็นตัวละครที่บินได้ แต่ Aldis Hodge เจ้าของบท Hawkman กล่าวว่า ทีมงานของภาพยนตร์ Black Adam (2022) ช่วยให้ก้าวข้ามความวิตกกังวลมาได้
Hodge พูดกับ CBR ถึงการทำงานใน Black Adam (2022) ว่า

เราจะเริ่มต้นทำงานอย่างรวดเร็วในแต่ละวัน ผมไปที่นั่นสองสามเดือนก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำ เพื่อฝึกงานกับทีมไวร์เวิร์ค (ผู้ดูแลลวดสลิง) เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ผมจำวันแรกที่ใช้สลิงได้ดี พวกเขาพาผมขึ้นแล้วพาผมลงมาจนสุดทาง ด้วยความสูงประมาณ 40 ฟุต ผมได้แต่คิดในใจว่า ทำไมเราถึงไม่เริ่มต้นง่ายๆ ที่ 5 ฟุตก่อน ผมอยากไปจากที่นั่นมาก ไม่ว่าคุณจะคิดว่าคุณเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งแค่ไหน คุณก็คงไม่พร้อมสำหรับการขึ้นไปในอากาศ 40 ฟุตและมองลงไปที่พื้นโดยตรง แต่วิธีก้าวข้ามความกลัวก็คือการเผชิญหน้ากับมัน นั่นเป็นหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ของผม

Hodge กล่าวต่ออีกว่า

ทีมงานของเราอยู่ในมาตรฐานระดับโลก ผมรู้สึกสบายใจและปลอดภัย แต่ผมยังต้องท้าทายกับตัวเองอยู่ พวกเขาดึงผมขึ้นมาและพูดว่า ‘พร้อมหรือยัง แอ็กชัน!’ ผมยืนอยู่บนอากาศ บางครั้งก็กำลังแบกคนอื่นไปด้วย ผมต้องคิดให้ออกว่าจะบริหารน้ำหนักอย่างไรให้มันสมดุล เมื่อต้องร่อนลงพื้นอย่างรวดเร็ว มันต่างจากเคลื่อนไหวบนพื้นโดยสิ้นเชิง ซึ่งผมต้องเรียนรู้ใหม่ทั้งหมด

Black Adam (2022) ไม่เพียงแต่เป็นการเปิดตัวของ Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson) ใน DC Extended Universe เท่านั้น แต่ยังมีสมาชิกกลุ่ม Justice Society of America (JSA) รวมอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เช่น Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell) และ Atom Smasher (รับบทโดย Noah Centineo) ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นวัยรุ่น ตลอดจนตัวละครในตำนานอย่าง Doctor Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan) และหัวหน้าทีมอย่าง Hawkman

Teth Adam ได้รับพลังของ Shazam แต่ต่อมาเขาถูกคุมขังโดยสภาพ่อมด (Council of Wizards) เนื่องจากใช้พลังเหล่านั้นในทางที่ผิด และเขาได้รับการปลดปล่อยในห้าพันปีต่อมา แต่เมื่อ Amanda Waller (รับบทโดย Viola Davis) มองว่าเขาเป็นภัยคุกคาม เธอจึงให้ทีม JSA ไปปราบฮีโร่พลังเทพเจ้า

Black Adam (2022) กำลังฉายในโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Aldis Hodge

อัลดิส ฮอดจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-09-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Onslow County, North Carolina, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้