เปิดตัวโปสเตอร์และโลโก้ใหม่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania อย่างเป็นทางการ

14493

ตัวละคร Kang the Conqueror ปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ในตัวอย่างใหม่ของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา ภาคต่อของ Ant-Man เรื่องนี้จะถือเป็นการเปิดตัวสำหรับเฟสที่ 5 อย่างเป็นทางการของ Marvel Cinematic Universe (MCU) และหลังจากที่ตัวอย่างเพิ่งปล่อยให้แฟนๆ ที่รอคอยได้ชมกันแล้วนั้น สิ่งที่ตามมาติดๆ ก็คือโปสเตอร์ที่มีหน้าของ Kang แบบเต็มๆ

บนโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะปรากฏให้เห็นวายร้านคนล่าสุดอย่าง Kang the Conqueror แบบเต็มหน้า ซึ่งในภาพเราจะเห็นเขาได้ยื่นฝ่ามือออกมาโดยมี Ant-Man และ Wasp ตัวจิ๋วๆ อยู่ที่ปลายนิ้วของเขา นอกจากนี้ บนโปสเตอร์ยังมีการเปิดเผยโลโก้ใหม่ พร้อมกับระบุวันฉายอยู่ตรงด้านล่างโปสเตอร์อีกด้วย

คุณสามารถดูโปสเตอร์ใหม่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ด้านล่างนี้:

sfqyysZGHBr2Rt5uWmK91ShXt0D

เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Scott Lang (รับบทโดย Paul Rudd) และ Hope Van Dyne (รับบทโดย Evangeline Lilly) คู่รักที่ได้กลับมาสู่การผจญภัยอีกครั้งในฐานะ Ant-Man และ Wasp ร่วมกับพ่อแม่ของ Hope อย่าง Hank Pym (รับบทโดย Michael Douglas) และ Janet Van Dyne (รับบทโดย Michelle Pfeiffer) พร้อมด้วยลูกสาวของ Scott อย่าง Cassie Lang (รับบทโดย Kathryn Newton) ครอบครัวของพวกเขาได้บังเอิญเข้าสู่อาณาจักรควอนตัมที่แปลกประหลาดและได้พบกับสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญ รวมถึงการผจญภัยครั้งใหม่ที่พวกเขาไม่คาดคิด โดยเฉพาะการพบกับ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors)

รับชมตัวอย่าง: ตัวอย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยให้เห็นศัตรูหลักอย่าง Kang the Conqueror

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในเฟสที่ 5 ของ MCU ปัจจุบันมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้