Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel เปิดตัวทีเซอร์พร้อมฟุตเทจใหม่ก่อนเข้าสู่โรงภาพยนตร์

eoPEI9hXWyS0myE22lxAeU6zeMs (1)

“Without the Black Panther, Wakanda will fall” คำพูดนี้กล่าวโดย Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ในวิดีโอล่าสุดจาก Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel ที่เหมือนเป็นการย้ำเตือนโดยอ้างอิงถึงฮีโร่ผู้ล่วงลับว่า “หากไม่มี Black Panther แล้วนั้น เมืองวาคานด้าก็คงถึงคราวล่มสลาย!”

Namor the Sub-Mariner ได้เปิดศึกทำสงครามกับชาววาคานด้าในขณะที่ราชอาณาจักรกำลังไว้ทุกข์ให้แก่ราชาของตนเองอยู่ เมื่อราชา T’Challa (รับบทโดย Chadwick Boseman) ผู้ล่วงลับไม่สามารถกลับคืนมาได้อีก มหาอำนาจโลกแห่งใหม่ก็ได้ปรากฏตัวขึ้น จึงทำให้ Black Panther คนใหม่ก็ต้องเผยตัวตนเพื่อดินแดนอันเป็นที่รัก และนั้นก็ทำให้เจ้าหญิง Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) ต้องสวมชุดและหน้ากากสีดำที่มีลวดลายสีทองออกมาปกป้องชาติตนเอง พร้อมด้วยถุงมือที่ทำจากแร่ไวเบรเนียมที่ซึ่ง Shuri คิดค้นขึ้นใน Black Panther ปี 2018 นั่นเอง

รับชมทีเซอร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้ด้านล่างนี้:

เรื่องย่อของ Black Panther: Wakanda Forever จะเกิดขึ้นหลังจากการตายของ T’Challa ทำให้ราชินีแห่งวาคานด้าอย่าง Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira), Dora Milaje (รับบทโดย Florence Kasumba) และ Shuri ต้องยืนหยัดต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของมหาอำนาจโลก จึงทำให้เหล่าฮีโร่ต้องรวมตัวกันด้วยความช่วยเหลือจากหน่วย War Dog อย่าง Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักรวาคานด้า

uu4On1xXiiDGeYwHSbp7BSQBTGv

Huerta ผู้รับบทเป็น Namor บอกกับ Empire Magazine ในการให้สัมภาษณ์ไว้ว่า:

คนละตินอเมริกามักเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์ฮอลลีวูด และตอนนี้เราจะได้เห็นฮีโร่หรือแอนตี้ฮีโร่แล้ว ชาวละติน-อเมริกัน กำลังทำสิ่งที่น่าภาคภูมิใจในฮอลลีวูด

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้