ชมตัวอย่างแรกของ Spirited ภาพยนตร์แนวมิวสิคัลของ Apple TV+ ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds และ Will Ferrell

Apple TV+ ได้ออกมาเปิดตัวตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์แนวมิสิคัลเรื่อง Spirited ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยาย A Christmas Carol ของนักเขียน Charles Dickens แต่จะถูกเอามานำเสนอในรูปแบบร่วมสมัยมากขึ้น โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

2

Spirited นำแสดงโดย Will Ferrell, Octavia Spencer และ Ryan Reynolds ภาพยนตร์เรื่องนี้คัดเลือก Ryan Reynolds ให้มารับบทเป็น Scrooge โดยมี Will Ferrell รับบทเป็น Ghost of Christmas ในยุคปัจจุบันในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องราว A Christmas Carol ของ Charles Dickens นั้นเป็นเรื่องราวที่โด่งดัง ดังนั้นการที่ Ryan Reynolds มาเป็น Scrooge จึงอาจเป็นอะไรที่ดูแปลกตาไปซักหน่อย แต่เพราะเป็น Ryan แฟนๆ ทุกคนก็คงพร้อมที่จะสนับสนุน

ในตอนที่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้มีการกล่าวถึง Ryan Reynolds ด้วย โดยในประกาศได้ระบุว่า “ลองนึกภาพเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของ Charles Dickens เกี่ยวกับ Scrooge ที่มีผี 4 ตัวมาเยี่ยมเยียนในวันคริสต์มาสอีฟ แต่จะสนุกกว่า และมาพร้อมกับ Will Ferrell, Ryan Reynolds และ Octavia Spencer มีฉากมิวสิคัลมากมาย โอเค เราถามเยอะเกินไปแล้ว บางทีแค่ลองดูตัวอย่างก็น่าจะรู้?”

ตัวอย่าง Spirited | Apple TV+

Spirited กำกับโดย Sean Anders ซึ่งเขาได้ร่วมเขียนบทกับ John Morris คู่หูของเขาที่ร่วมงานกันมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เช่น Hot Tub Time Machine (2010), She’s Out of My League (2010), Mr. Popper’s Penguins (2011), We’re the Millers (2013), Horrible Bosses 2 (2014) และ Instant Family (2018) นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยร่วมงานกับ Will Ferrell มาแล้วใน Daddy’s Home 2 (2017)

นอกจาก Ryan Reynolds จะรับบทเป็นตัวละครที่คล้ายกับ Ebenezer Scrooge และ Will Ferrell จะรับบทเป็น Ghost of Christmas ในยุคปัจจุบันแล้วนั้น ยังมี Octavia Spencer ที่มาสมทบด้วยการรับบทเป็น “เพื่อนร่วมงานที่ดี” ของ Ryan อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง Spirited มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาในวันที่ 8 พฤศจิกายน และเปิดตัวทาง Apple TV+ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spirited

Nov 10, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้