Ryan Reynolds พา Will Ferrell กลับสู่เทศกาลวันหยุดยาวอีกครั้งในตัวอย่าง Spirated

ทั้งคู่กำลังจะพากันมาสร้างสีสันใหม่ให้กับ A Christmas Carol ด้วยบทเพลง!

Screen Shot 2565-11-03 at 00

Apple ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของบทเพลงสำหรับวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง Spirited ซึ่งนำแสดงโดย Will Ferrell, Ryan Reynolds และ Octavia Spencer ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะสร้างเรื่องราวใหม่ในวันหยุดสุดคลาสสิก

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวสุดคลาสสิกของ Charles Dickens เรื่อง A Christmas Carol ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการดัดแปลงภาพยนตร์ และนำแสดงโดย Ferrell ในบท Ghost of Christmas Present ที่ได้คัดเลือกผู้บริหารระดับสูงขององค์กรที่น่าเศร้าชื่อ Clint Briggs เป็นโปรเจ็กต์ล่าสุดของเขา โดย Briggs รับบทโดย Reynolds อย่างไรก็ตาม Briggs เป็นคนหนึ่งที่จะพาเขาไปในการเดินทางแห่งจิตวิญญาณของเขาเองเพื่อเยี่ยมอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเขา

Sean Anders รับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และให้เครดิตในฐานะผู้เขียนร่วมกับ John Morris ซึ่ง Anders เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการกำกับ Daddy’s Home และภาคอย่าง Daddy’s Home 2 โดยทั้ง 2 เรื่องก็นำแสดงโดย Ferrell เช่นกัน Morris เป็นคู่หูเขียนบทประจำของเขา และทำงานในภาพยนตร์ตามที่ได้เอ่ยไปนี้ เช่นเดียวกับเรื่องอื่นๆ เช่น We’re the Millers (2013), Hot Tub Time Machine (2010) และ Instant Family (2018)

Screen Shot 2565-11-03 at 00

Spirited คือการกลับมาสู่ภาพยนตร์วันหยุดของ Ferrell หลังจากหายไปเกือบยี่สิบปี และเป็นภายหลังจากความสำเร็จอันน่าทึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Elf ซึ่งได้กลายเป็นภาพยนตร์สำหรับวันคริสมาสต์สุดคลาสสิกที่น่าประหลาดใจอีกหนึ่งเรื่อง เมื่อมันได้รับการปล่อยตัวในปี 2003 โดยในภายหลังเขาได้ยอมรับว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจในจำนวน 29 ล้านดอลล่าร์สหรัฐสำหรับภาคต่อ และเปิดเผยว่าเขาคงไม่มีความสนใจที่จะกลับมารับบทด้วยเหตุผลอื่นๆ นอกจากเรื่องเงิน

Spirited ได้นำเสนอการเต้นที่ออกแบบท่าโดย Chloe Arnold และยังรวมถึงลำดับในการเต้นแท็ปซึ่งเดิมทีถูกล้อเลียนไว้ในตัวอ่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ Anders และ Morris กำลังผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทาง Two Grown Men ในขณะที่ Ferrell กำลังผลิตร่วมกับ Jessica Elbaum ผ่านทาง Gloria Sanchez โดย Spirited จะนำเสนอเพลงต้นฉบับที่แต่งโดย Benj Pasek และ Justin Paul ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัล Tony Award สำหรับ Dear Evan Hansen (2021) และผู้ชนะรางวัล Academy Award สำหรับ La La Land (2016)

Spirited จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้ และจากนั้นจะเข้าฉายใน Apple TV+ หนึ่งสัปดาห์ต่อมาในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ:

ทุกๆ วันคริสมาสต์อีฟ วิญญาณแห่งคริสมาสต์ในปัจจุบัน รับบทโดย Will Ferrell จะเลือกดวงวิญญาณที่มืดมน 1 ดวง และเขาเลือกผิด Clint Briggs รับบทโดย Ryan Reynolds ได้พลิกสถานการณ์ให้กับบ้านผีสิงของเขา จนกระทั่งเขาเขาได้ค้นหาตัว ทบทวนอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของตัวเอง นี่จึงเป็นครั้งแรกที่ A Christmas Carol ได้รับการบอกเล่าจากมุมมองของเหล่าผีในละครเพลงสุดฮาจากนิทานสุดคลาสสิกของ Dickens

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spirited

Nov 10, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้