Emma Caulfield Ford เพื่อนบ้านของ WandaVision หวนคืนสู่ MCU อีกครั้งในซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos

Emma Caulfield Ford เตรียมหวนคืนสู่ Marvel Cinematic Universe (MCU) เจ้าของบทบาท Dottie ในซีรีส์ภาคแยกของ WandaVision (2021) เรื่อง Agatha: Coven of Chaos ทางนักแสดงได้เปิดเผยต่อ Vanity Fair โดยแฟนๆ ต่างคาดเดาเกี่ยวกับตัวละคร Dottie ซึ่งเป็นหนึ่งในชาวเมืองที่ติดอยู่ในเมือง Westview ในซีรีส์ WandaVision (2021) จากการแนะนำตัวของเธอให้ผู้ชมได้รู้จัก ดูเหมือนว่าสตูดิโอได้วางแผนที่จะพัฒนาตัวละครนี้ด้วยผลงานภาคแยกที่นำโดย Kathryn Hahn ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่นี้ Caulfield Ford ยังเปิดเผยว่าเธอได้เก็บการต่อสู้กับโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็งจากทุกคนมานานกว่าทศวรรษ แต่เมื่อเธอกลับไปทำงานเธอก็ตัดสินใจที่จะไม่ซ่อนมันอีกต่อไป

Emma-Caulfield-Ford-WandaVision
Caulfield Ford เป็นที่รู้จักกันดีในบทปีศาจใจดีในซีรีส์ Buffy the Vampire Slayer (1997) ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ดังนั้นการเข้าสู่ MCU ผ่าน WandaVision (2021) ของเธอจึงสร้างความตกตะลึงให้พวกเขาอย่างมาก WandaVision (2021) เป็นซีรีส์แรกที่เผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจาก Avengers: Endgame (2019) ตัวละคร Dottie ได้รับการแนะนำให้รู้จักในฐานะผู้มีอิทธิพลของเมือง Westview เธอได้รับความเคารพอย่างสูงจากผู้หญิงคนอื่น ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นผ่านฉากการประชุมคณะกรรมการก่อนการแสดงความสามารถพิเศษ เธอยังเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่บอก Wanda ว่า “ได้ยินเรื่องต่างๆ” เกี่ยวกับคู่รักที่ไม่ธรรมดาและสังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่าง หลังจากการประชุมทั้งคู่ได้ยินเสียงผู้ชายดังออกมาจากวิทยุ ต่อมาผู้ชมก็ทราบว่า Dottie เป็นเหยื่อของ Westview Hex (เมือง Westview ที่ Wanda ใช้พลังขังคนในเมือง) ล่าสุด Dottie ถูกคาดการณ์ว่าจะกลับมาใน Agatha: Coven of Chaos เธอจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Agatha อย่างไร? เนื่องจากยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ออกมา ดังนั้นโปรดติดตามให้ดีๆ ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติม Wannasin จะอัปเดตให้อ่านกันอย่างเร็วที่สุด

dottie-wandavision-1257656
นอกจาก Caulfield Ford จะพูดถึงการกลับมาแสดง เธอยังพูดคุยเกี่ยวกับการวินิจฉัยและการต่อสู้ต่อโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็งอีกด้วย “ฉันจะกลับไปทำงาน! ฉันได้บอกทีมงานในเรื่องที่พวกเขาควรรู้เรียบร้อยแล้ว รวมถึงการไม่ออกไปข้างนอกถ้าอากาศนั้นร้อนมาก” การยืนยันของ Caulfield Ford ที่จะกลับมา เป็นหนึ่งในการยืนยันของตัวละคร 2-3 ตัวแรกสำหรับซึรีส์ซึ่งเป็นกำหนดการของ MCU เฟส 5

การประกาศสร้างซีรีส์ภาคแยกนี้ถูกประกาศออกมาหลังจากนักแสดงสาว Hahn ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับบทบาท Agatha แม่มดจอมยุ่งคู่อริของ Wanda (แสดงโดย Elizabeth Olsen) ผู้อ่านคัมภีร์ Darkhold คนสุดท้ายในช่วงก่อนจบซีรีส์ โดยตัว Wanda เองเชื่อว่าเธอเป็นหนึ่งในพลเมือง Westview เหมือนคนอื่นๆ คาดว่า Agatha: Coven of Chaos จะเล่าเรื่องราวของเธอต่อจากนั้น อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าหลังจากเหตุการณ์ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) คัมภีร์ Darkhold ก็ถูกทำลายและ Wanda ก็ต้องการความช่วยเหลือจากแม่มดคนอื่นๆ อย่างแน่นอน เมื่อ Dottie กลับมาในซีรีส์นี้อีกครั้ง เธอจะจำ Agatha ได้หรือไม่? และ Westview จะเป็นอย่างไรเมื่อไร้พลังของ Wanda ปกคลุม

Agatha: Coven of Chaos จะเข้าฉายผ่าน Disney+ ในช่วงฤดูหนาวของปี 2023

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้