Keanu Reeves อาจรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน BRZRKR ของเขา

Keanu Reeves นักแสดงจากแฟรนไชส์ John Wick อาจกำกับและแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนเรื่อง BRZRKR

13028
Keanu Reeves ดาราภาพยนตร์แอ็กชันที่น่าทึ่งกำลังพิจารณาที่จะนั่งเก้าอี้ผู้กำกับเพื่อดัดแปลงหนังสือการ์ตูน BRZRKR ของเขาเป็นฉบับคนแสดง ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider เขาเปิดเผยว่าตอนนี้เขาได้รับสคริปต์สำหรับภาพยนตร์แล้ว ซึ่งเป็นบทที่นักเขียน Mattson Tomlin พึ่งเขียนเสร็จ

Reeves กล่าวว่า

ผมได้รับเมื่อวานนี้หรือสองวันก่อน ผมยังไม่ได้อ่านเลย

พร้อมเสริมว่า

มีโอกาส 33% ที่ผมจะเป็นผู้ควบคุมโปรเจ็กต์ของ Netflix

Reeves กล่าวต่ออีกว่า

ผมรู้ว่างานมันหนักแค่ไหน แต่หนังเรื่อง Man of Tai Chi (2013) ทำให้ผมกลายเป็นผู้กำกับเพราะผมเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเขียนบท และผมไม่ต้องการส่งต่อสคริปต์ให้ใคร ผมก็แบบ โอ้ โอเค ผมต้องกำกับสิ่งนี้ ผมไม่แน่ใจเรื่อง BRZRKR ผมต้องอ่านสคริปต์ก่อน แต่ผมก็สนใจที่จะร่วมระดมความคิดกับทีมงานเผื่อว่าจะมีบางอย่างที่นำไปใช้ได้

ในขณะที่ Keanu Reeves เป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาในเรื่อง The Matrix (1999) กับ John Wick (2014) และภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟเรื่องอื่นๆ นักแสดงคนนี้เคยกำกับการแสดงมาแล้วครั้งหนึ่งในภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้เรื่อง Man of Tai Chi (2013) เขาเปิดเผยว่าเหตุผลที่เขารับหน้าที่กำกับ Man of Tai Chi (2013) ก็คือเขาไม่ต้องการส่งหนังให้คนอื่น ซึ่ง BRZRKR เป็นหนังสือการ์ตูนที่เขียนโดย Reeves และ Matt Kindt ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

แน่นอนว่า หาก Reeves เข้ารับตำแหน่ง จะทำให้มั่นใจได้ว่าการ์ตูน BRZRKR ที่ดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดง จะดังคงเป็นในแบบที่เขาต้องการให้เป็น

Keanu Reeves เป็นนักรบอมตะใน BRZRKR

13027
อิงจากมหากาพย์หนังสือการ์ตูนที่รุนแรง ซึ่งเขียนโดย Keanu Reeves ร่วมกับ Matt Kindt นักเขียนร่วมที่ขายดีที่สุดของ New York Times พร้อมงานศิลปะโดย Ron Garney ผู้เคยวาดภาพให้ Wolverine และ Captain America ให้ Marvel Comics และนักวาดภาพสีที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Harvey Award อย่าง Bill Crabtree จาก BPRD และตัวอักษร Clem Robins จากหนังสือ Hellboy การ์ตูนเรื่องจะติดตามการต่อสู้ 80,000 ปีของนักรบอมตะตลอดยุคสมัย

ชายที่รู้จักกันในชื่อ B เป็นลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งพระเจ้า เขาถูกสาปและถูกบังคับให้ใช้ความรุนแรง แม้จะแลกมาด้วยสติสัมปชัญญะก็ตาม หลังจากเดินทางไปทั่วโลกมานานหลายศตวรรษ ทหารรับจ้างลึกลับคนนี้พบที่หลบภัยในที่สุด โดยทำงานให้รัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่ยากจะรับมือ เพื่อแลกเปลี่ยนกับความจริงเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของเขาที่ชุ่มไปด้วยเลือดไม่รู้จบ

สิ่งหนึ่งที่ Reeves ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเห็นคือภาพยนตร์ BRZRKR จะต้องเป็นเรต R ซึ่งสิ่งที่เขาระบุว่า Netflix ก็ต้องการ
เช่นกัน Reeves กล่าวว่า

เรากำลังทำงานกับ Netflix ที่เจ๋งมาก พวกเขาจะปล่อยให้เราทำหนังเรต R ซึ่งเจ๋งมาก การ์ตูนของผมคือความทะเยอทะยานที่ผมต้องการให้มันเป็นฉบับคนแสดง B คือตัวละครหลัก และเขามีแนวทางเป็นของตัวเอง ผมหวังว่ามันคงเป็นอีกเวอร์ชันที่คนชื่นชอบ

Keanu Reeves จะกลับมารับบท John Wick อีกครั้งใน John Wick: Chapter 4 กำกับการแสดงโดย Chad Stahelski กำหนดฉายในวันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-09-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Beirut, Lebanon


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Shadow the Hedgehog (voice)

    RiffTrax Live: Point Break

    Johnny Utah (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้