Millie Bobby Brown ออกมาบอกว่าใน Stranger Things ซีซัน 4 Joyce และ Eleven จะมีความสัมพันธ์แบบแม่และลูกสาว

Millie Bobby Brown นักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things ออกมาเปิดเผยว่า ตัวละคร Joyce Byers (รับบทโดย Winona Ryder) และ Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) จะสร้างความสัมพันธ์แบบแม่และลูกสาวในซีซันที่ 4 ที่กำลังจะออกอากาศทาง Netflix ในเร็ว ๆ นี้

347a30f391dc5cb86ec101aba003ba68

ซีรีส์ Stranger Things เป็นหนึ่งในซีรีส์ดั้งเดิมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Netflix สร้างโดย Matt Duffer และ Ross Duffer ซีรีส์นี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน ที่ต้องออกสำรวจเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่แปลกประหลาดและอันตรายต่าง ๆ ในเมือง Hawkins รัฐอินเดียนา โดยเหตุการณ์ในซีรีส์จะอยู่ในช่วงปี 1980 และนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของซีรีส์เรื่องนี้ในปี 2016 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและได้ออกฉายไปแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน ซึ่งนอกจากจะมอบเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นจดหมายรักให้กับหนังสยองขวัญคลาสสิกและไซไฟในยุค 80 ได้อย่างดีอีกด้วย

stranger-things-season-4-finn-wolfhard-millie-bobby-brown-1014x570

ไม่น่าแปลกใจเลย ที่ซีรีส์ Stranger Things จะเป็นหนึ่งในรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ ที่ล่าช้าและเลื่อนกำหนดการฉายไปหลายครั้งเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้วที่ Stranger Things ซีซัน 3 ออกฉายครั้งแรก และด้วยเหตุนี้ ทำให้เหล่าแฟน ๆ พร้อมที่จะกลับไปสู่โลกของซีรีส์เรื่องนี้ เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อซีซันที่ก่อนจบลงด้วยเหตุการณ์สำคัญ ทั้งการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มตัวละครหลัก ที่ Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ย้ายออกจากเมืองไปพร้อมกับครอบครัว Byers และ Jim Hopper (รับบทโดย David Harbour) ที่ถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตไปแล้ว แต่ว่าในตัวอย่างซีซัน 4 ที่ออกมา ทำให้เราได้รู้แล้วว่าเขายังมีชีวิตอยู่ สิ่งนี้ทำให้ซีซันนี้มีความน่าสนใจมากกว่าซีซันก่อน ๆ ที่ผ่านมา

The_Bathtub_-_Joyce_comforts_Eleven

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน 2021 โดย Millie Bobby Brown ได้เปิดเผยกับ Screen Rant ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร Eleven ของเธอกับตัวละคร Joyce Byers (รับบทโดย Winona Ryder) โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า

“อย่างที่คุณทราบ Eleven ย้ายไปอยู่กับครอบครัว Byers ได้แก่ Joyce, Jonathan, และ Will ซึ่งโดยธรรมชาติแล้ว เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณได้รับแรงบันดาลใจจากเธอ โดยเฉพาะในฐานะแม่ ซึ่ง Eleven ยังไม่เคยเจอแม่มาก่อน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในซีซันนี้ จะดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน”

tmp_TTTKxW_0dbd8211243f05f2_Stranger_Things_S03E01_27m1s38889f_R

ซึ่งในซีรีส์ Stranger Things ตัวละคร Eleven ยังไม่เคยมีแม่มาก่อน และแม่ผู้ให้กำเนิดของเธอก็ได้รับความเสียหายทางสมองหลังจากถูกทดลอง แถมตัว Eleven ก็เติบโตขึ้นมาจากในห้องทดลองของ Hawkins โดย Dr. Brenner ผู้ชั่วร้าย การเลือกจับคู่เธอกับ Joyce นั้นสมเหตุสมผลมาก เนื่องจาก Joyce ได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอดสามซีซันที่ผ่านมาว่าเป็นเธอแม่ที่เอาใจใส่ลูก ๆ แค่ไหน และยังเป็นตัวละครหนึ่งในพ่อแม่เพียงคนเดียวในซีรีส์เรื่องนี้ ที่รู้ถึงปรากฎการณ์ประหลาด โดยซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 มีกำหนดการแบ่งฉายเป็น 2 ส่วน โดยครึ่งแรกจะมาในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และครึ่งหลังจะมาในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะฉายทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Millie Bobby Brown

มิลลี่ บ็อบบี บราวน์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-02-2004 (20 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Marbella, Málaga, Andalusia, Spain

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้