ผู้กำกับ Michael Giacchino คาดว่าภาพยนตร์ Werewolf by Night อาจถูกจัดอยู่ในเรต TV-MA (อายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี)

ภาพยนตร์ Werewolf by Night เป็นโปรเจกต์ที่ถูกขนานนามว่าแตกต่างจากโปรเจตก์ทั่วไปของ Marvel ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรงและความสยองขวัญ ล่าสุดตัวผู้กำกับได้ออกมาบอกว่า เขาคาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจถูกจัดอยู่ในเรต TV-MA หรือก็คือ อายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี

2

เมื่อไม่นานมานี้ Michael Giacchino ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter (THR) ซึ่งเขาได้พูดถึงการจัดเรตของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

เราคิดเสมอว่ามันจะเป็น TV-MA แต่ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการจัดเรตอะไรพวกนั้น ดังนั้น ผมไม่รับประกัน แต่ที่ผมแน่ใจคือการใช้ภาพขาวดำได้ช่วยให้เรายังอยู่ในขอบเขตที่กำหนดไว้

จนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่า Marvel Studiosยินดีที่จะผลักดันขอบเขตเรตของโปรเจกต์ต่างๆ ให้กว้างขวางมากขึ้น หรือก็คือไม่ได้เน้นแค่เพียงเรตทั่วไปเพื่อเข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัย แต่อาจจะมีการสร้างโปรเจกต์ที่มีความรุนแรงมากขึ้น ปัจจุบันนี้ทาง Marvel มีโปรเจกต์ “สำหรับผู้ใหญ่” ที่ได้รับการยืนยันออกมาแล้วอยู่ 2 โปรเจกต์ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 ที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ก็ได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่าจะสร้างเป็นภาพยนตร์เรต R เรื่องแรกของสตูดิโอ อีกโปรเจกต์หนึ่งก็คือ Marvel Zombies ภาคแยกของ Disney+ ที่มีการยืนยันออกมาเมื่อต้นปีนี้ว่าจะอยู่ในเรต TV-MA (อายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี)

3

เรื่องย่อ Werewolf by Night

ในคืนที่มืดมิดและอึมครึม กลุ่มลับของนักล่าสัตว์ประหลาดได้ปรากฎตัวออกมาจากเงามืดและรวมตัวกันที่วิหาร Bloodstone หลังจากการตายของผู้นำของพวกเขา ในอนุสรณ์ที่แปลกประหลาดและน่าสยดสยองถึงชีวิตของผู้นำ ผู้เข้าร่วมจะถูกผลักเข้าสู่การแข่งขันที่ลึกลับและอันตรายเพื่อสมบัติอันทรงพลัง การตามล่าครั้งนี้จะนำพวกเขาเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่อันตรายในที่สุด

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Giacchino

ไมเคิล จิอาคคิโน

รู้จักกันในฐานะ

เสียงซาวด์

วันเกิด

10-10-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Riverside, New Jersey, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้