Keke Palmer นักแสดงจาก Nope จะมาแสดงนำในแอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ที่ชื่อ Moxie ร่วมกับทีมงานจาก Marvel

PWDGENZcKLqwHrUfkZH2Dg

หลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมใน Nope และการพากย์เสียงใน Lightyear เมื่อต้นปีนี้ของ Keke Palmer ก็ทำให้ผู้ชมต่างก็รอคอยผลงานต่อๆ ไปของเธออย่างตั้งใจ และหนึ่งในรายงานล่าสุดก็ปรากฎ เมื่อเธอจะได้แสดงนำในโปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ที่ชื่อ Moxie ซึ่งจะกำกับโดยผู้กำกับซีรีส์ Hawkeye และเขียนบทโดยผู้เขียน Werewolf by Night ของ Marvel Studio

ผู้กำกับหญิงอย่าง Bert และนักเขียนบทอย่าง Heather Quinn กำลังร่วมมือกันสร้างผลงานแอ็กชันคอเมดี้เรื่อง Moxie โดยที่ตอนนี้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแค่ Keke Palmer เพียงคนเดียว ซึ่งเธอจะแสดงเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าปากร้ายที่ไม่ถูกกับ FBI เป็นอย่างมาก เมื่อวันหนึ่งเธอต้องกลายเป็นแคนดิเดตที่ดีที่สุดสำหรับสำหรับโครงการสายลับใหม่ของพวกเขา

merlin_146217264_95cff6b5-0c16-4680-b585-e4f4316c755c-superJumbo

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โปรเจกต์หนึ่งที่น่าตื่นเต้นของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ก็คือการนำ X-Men กลับมาสู่จักรวาลของตัวเอง สิ่งนี้ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างก็เรียกร้องให้ Keke Palmer มารับบทเป็น Anna Marie / Rogue บนจอภาพยนตร์ แม้ว่าเธอเองก็สนใจเรื่องนี้ รวมถึงการแต่งตัวเป็นตัวละครในวันฮาโลวีน แต่ล่าสุดเธอก็บอกกับ ComicBook.com ว่ายังไม่มีการยืนยันใดๆ เธอให้สัมภาษณ์ว่า:

นั่นเป็นความลับ… ไม่ ฉันล้อเล่น ฉันไม่รู้ ฉันรู้แค่ว่าแฟนๆ ได้จับจองตัวฉันทางออนไลน์ แต่ฉันก็ต้องแสดงคอนเสิร์ตทุกสัปดาห์ ดังนั้นถ้าเราจะเพิ่ม Marvel เข้ามาอีก ก็… เฮ้ มาทำกันเถอะ ฉันพร้อมแล้วสำหรับ Rogue

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ Keke Palmer จะแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Moxie ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการวางแผนการผลิต หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้