Matt Reeves ออกมายืนยันรายละเอียดที่เขาซ่อนไว้ของ The Riddler ในภาพยนตร์ The Batman

Matt Reeves ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง The Batman (2022) ออกมาพูดถึงฉากที่หลายคนอาจพลาดไปของ The Riddler ที่เกิดขึ้นในช่วงแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้

C1B00A56-34D0-4034-86BB-0F352005D036-1024x538

ภาพยนตร์ The Batman ได้นำเสนอ Batman ออกมาในฐานะนักสืบสุดดาร์ก ซึ่งได้ตัว Robert Pattinson มารับบทเป็น Bruce Wayne / Batman โดยในเรื่องนี้ Batman จะเป็นเพียงฮีโร่มือใหม่ ที่พึ่งออกพิทักษ์ Gotham มาได้เพียงสองปี The Batman ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนยอดนิยมเรื่อง The Long Halloween และ Year One นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ของ Matt Reeves ยังประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งตอนนี้สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งหมด 750 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก

Paul-Dano-Riddler-looks-like-Hush-in-The-Batman-trailer

นอกจากได้ตัว Robert Pattinson มาเป็นนักแสดงนำแล้ว ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีก Zoë Kravitz รับบทเป็น Catwoman, Colin Farrell รับบทเป็น Penguin, Jeffrey Wright รับบทเป็น Jim Jordon และ Andy Serkis รับบทเป็น Alfred และความน่าสนใจก็คือ เราจะได้เห็น Paul Dano ในบท The Riddler วายร้ายหลักของเรื่อง ผู้ซึ่งมีความแค้นส่วนตัวกับครอบครัวของ Bruce Wayne เป็นพิเศษ โดยตลอดทั้งเรื่อง The Riddler จะคอยท้าทาย Batman ด้วยการทิ้งคำปริศนาหรือเบาะแสไว้หลังจากได้ทำการฆาตกรรมเหยื่อ เพื่อให้ Batman ได้ตามสืบและไล่จับเขา และท้ายที่สุดเขาก็ถูกจับ ซึ่งมาเปิดเผยในตอนหลังว่า การถูกจับก็เป็นหนึ่งในแผนการอันยิ่งใหญ่ของเขา

l-intro-1646414743

ล่าสุด ผู้กำกับ Matt Reeves ได้ทำการทวีตตอบคำถามแฟนคลับผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัวของเขา โดยแฟนคลับได้ถามเขาว่า

แฟนคลับ : นี่มันบ้ามาก ๆ เพื่อนฉันเป็นคนเจอมัน ในนาทีที่ 31.55 ของ The Batman คุณสามารถเห็น Paul Dano ในบท The Riddler อยู่ในหน้าต่างตรงข้ามกับ Iceberg Lounge เขาเฝ้ารอ สังเกตการณ์ Matt Reeves คุณยืนยันเรื่องนี้กับผมได้ไหมว่ามันจริง ?

Matt Reeves : แน่นอน ผมสามารถยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็น

ฉากดังกล่าวนี้ คือฉากที่เกิดขึ้นไม่นานหลังจากการพบกันครั้งแรกของ Batman กับ Penguin (รับบทโดย Colin Farrell) และ Selina Kyle หรือ Catwoman (รับบทโดย Zoë Kravitz) ซึ่งภายหลังก็พบว่า The Riddler อาศัยอยู่ในอาคารโรงแรมฝั่งตรงข้ามของ Iceberg Lounge จริง ๆ โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของ The Batman ผู้ชมหลายคนต่างออกมาชื่นชมความสามารถในการแสดงของ Paul Dano ในบท The Riddler เขาได้ใส่ความมืดมนและน่าสะพรึงกลัวลงไปในตัวละคร

a0689e5a-ec22-44a4-a0f9-6217b8c8fe0b

รายละเอียดที่ยอดเยี่ยมของผู้กำกับ Matt Reeves ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจและแผนการที่ซับซ้อนที่เขาได้วางไว้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เรียกได้ว่า แก่เต็มที่และใส่เต็มให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ โดยผู้กำกับ Matt Reeves จะกลับมาเขย่าวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งด้วย The Batman 2 ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มพัฒนา ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matt Reeves

แมตต์ รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

27-04-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Rockville Center, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้