วางขายแล้ว! Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญของ Jordan Peele ที่จัดเต็มทุกฟีเจอร์สุดเจ๋ง พร้อมเผยฉากที่ไม่ใช้ CGI

มาแล้ว! Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญของผู้กำกับ Jordan Peele แบบ Digital HD พร้อมกับฟีเจอร์พิเศษสุดเจ๋งที่จะเผยทุกอย่างแบบไม่มีกั๊ก! ในเรื่องราวเบื้องหลังของการสังหารโหดของเจ้าลิงจ๋อที่แสดงโดย Terry Notary แบบที่ไม่มี CGI มาใช้เลยแม้แต่นิดเดียว

nope-blu-ray-dvd-NOPE_BD_2D_o-card_rgb

Nope ว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องอย่าง OJ (รับบทโดย Daniel Kaluuya) และ Em Haywood (รับบทโดย Keke Palmer) ครูฝึกม้าที่ได้เห็นเหตุการณ์สุดลึกลับและแปลกประหลาดที่กำลังร่วงลงมาจากบนท้องฟ้าในฟาร์มปศุสัตว์และในตัวเมืองรอบๆ ที่พยายามจะเก็บภาพเอาและบันทึกเอาช็อตเด็ดเพื่อทำเงินมหาศาลจากมัน

นำแสดงโดยหนุ่ม Daniel Kaluuya ที่เคยแสดงใน Get Out (2017) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Jordan Peele อีกครั้ง พร้อมร่วมแสดงกับ Keke Palmer, Steven Yeun, Michael Wincott, Brandon Perea, Barbie Ferreira, Terry Notary, Donna Mills, Jennifer Lafleur, Sophia Coto และ Keith David

Screen-Shot-2022-09-19-at-10

ฟีเจอร์โบนัสพิเศษใน 4K UHD, BLU-RAY, DVD & DIGITAL:

  • SHADOWS: THE MAKING OF NOPE* – สำรวจความหมายที่แท้จริงของ NOPE กับ Jordan Peele ด้วยความลับที่ไม่เคยถูกเปิดเผยกว่า 56 นาทีผ่านคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ พร้อมพาผู้ชมเดินทางเข้าใกล้สู่ทุกแง่ทุกมุมของการสร้างภาพยนตร์ และให้รายละเอียดเกี่ยวกับทุกขั้นตอนและกระบวนการทำงานของ Jordan Peele แบบเก็บทุกเม็ด
  • ฉากที่ถูกลบ – ดูห้าฉากที่ยังไม่ได้เผยแพร่จาก NOPE
  • ไฮไลท์ฉากฮาๆ – พบกับไฮไลท์ฉากหลุดและฉากนอกเหนือการถ่ายทำที่มีนักแสดงหลัก
  • เรียกมันว่า Jean Jacket – เป้าหมายที่สองพี่น้องแห่งไร่ Haywood กำลังตามหานั้นคือ “Jean Jacket” ผู้สร้างจะให้ข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับแนวคิด การออกแบบตัวละครและรูปแบบของสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับนี้
  • MYSTERY MAN OF MUYBRIDGE – เจาะลึกเรื่อง THE HORSE IN MOTION โดย Eadweard Muybridge กับความสัมพันธ์ที่ Haywoods และภาพรวมของ NOPE

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nope

ไม่

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้