สู้ไม่หวั่น! Nope พุ่งทะยานทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

Nope-2

แม้ว่าช่วงนี้รายได้จากในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศจะลดลงอย่างน่าตกใจหลังจากที่ซัมเมอร์ผ่านพ้นไป แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับ Nope ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญผลงานเรื่องที่สามของผู้กำกับสายสยองขวัญอย่าง Jordan Peele ที่ยังสามารถดึงดูดผู้ชมให้เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เรื่อยๆ ซึ่งในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ก็เพิ่งทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก โดยมีรายได้สะสมในบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่ที่ 159 ล้านดอลลาร์

ตั้งแต่เปิดตัวเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตั้งแต่ความสำเร็จในผลงานครั้งก่อนอย่าง Get Out (2017) และ Us (2019) บรรดาแฟนๆ ของ Jordan Peele ก็ต่างตื่นเต้นและให้ความสำคัญกับผลงานเรื่องนี้ของเขาเอามากๆ และในผลงานเรื่องล่าสุดนี้ก็เรียกได้ว่ากำลังทำรายได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แม้ว่า Nope จะทำรายได้ตามหลังจากผลงานสองเรื่องก่อนหน้านี้ก็ตาม ในขณะเดียวกัน Top Gun: Maverick ก็ยังคงครองบ็อกซ์ออฟฟิศและทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง

Nope ก็นำแสดงโดยหนุ่ม Daniel Kaluuya ที่เคยแสดงใน Get Out (2017) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Jordan Peele อีกครั้ง พร้อมร่วมแสดงกับ Keke Palmer ในบทบาทของสองพี่น้องอย่าง OJ และ Em Haywood ครูฝึกม้าที่ได้เห็นเหตุการณ์สุดลึกลับและแปลกประหลาดที่กำลังร่วงลงมาจากบนท้องฟ้าในฟาร์มปศุสัตว์และในตัวเมืองรอบๆ ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Steven Yeun นักแสดงที่เคยได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ก็มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

Nope-1

และยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Michael Wincott, Brandon Perea, Barbie Ferreira, Terry Notary, Donna Mills, Jennifer Lafleur, Sophia Coto และ Keith David

Nope เป็นหนึ่งในผลงานที่ถูกผลิตออกมาในสัญญาพิเศษระหว่าง Universal Pictures และ Monkeypaw Productions บริษัทของ Jordan Peele นี่ถือเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังได้ฝีมือการกำกับภาพโดย Hoyte van Hoytema ที่เคยผ่านผลงานอย่าง Let the Right One In (2008), Spectre (2015), Interstellar (2014), Dunkirk (2017) และ Tenet (2020)

นอกจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว Nope ก็เตรียมเข้าฉายผ่านทาง VOD และเตรียมวางจัดจำหน่ายบ็อกเซตสุดพิเศษ Limited Edition พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในรูปแบบ Blu-ray 4K Ultra HD และ Blu-ray ผ่านทาง Best Buy เท่านั้น

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nope

ไม่

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้