เลื่อนแบบไม่มีกำหนด! หนังเรื่องใหม่ของ Jordan Peele ผู้กำกับ Get Out อาจจะไม่เข้าฉายในปีหน้า

ใจแป้วไปตามกันๆ สำหรับแฟนๆ ของผู้กำกับ Jordan Peele ที่กำลังรอหนังเรื่องสี่ในโปรเจกต์ของเขาที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันคริสต์มาสปีหน้านี้! เพราะล่าสุดทาง Universal Pictures ได้เผยปฏิทินกำหนดการของภาพยนตร์ทั้งหมดในปีหน้าออกมาแล้วและดูเหมือนว่าจะยังไม่มีผลงานของผู้กำกับโผล่ออกมาให้ได้ชมกันอาจเป็นไปได้ว่าจะได้รับผลกระทบจากการประท้วงที่ผ่านมาก็เป็นได้

Jordan-Peele-fouth-movie

หลังจากที่เคยได้มีการเผยออกมาว่าจะผลงานเรื่องที่สี่ของผู้กำกับ Jordan Peele จะเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคมปี 2024 ก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากด้วยฝีมือการของผู้กำกับที่มักจะทำให้วงการภาพยนตร์ต้องตกตะลึงอยู่เสมอด้วยสุดยอดผลงานอย่าง Get Out (2017) ที่สามารถคว้าเอาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมจากเวทีวัลออสการ์มาครองจนทำให้ผู้กำกับคนนี้ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับผิวสีคนแรกที่สามารถชนะรางวัลออสการ์จากในสาขานี้ได้ หลังจากนั้นต่อมาก็มีเรื่อง Us (2019) และผลงานเรื่องล่าสุดกับ Nope (2022) ที่พลิกโฉมความกลัวให้กับผู้ชมผ่านท้องฟ้าอันว่างเปล่าที่ซ่อนสิ่งมีชีวิตสุดยิ่งใหญ่เอาไว้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ และผู้ชมหลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอผลงานเรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะมาถึงนี้

แต่ล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่ากำหนดการเข้าฉายภาพยนตร์เรื่องสี่ที่ยังไม่มีชื่อเรื่องนี้จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งก็คาดการณ์ว่าหนังเรื่องใหม่นี้จะได้รับผลกระทบจากการประท้วง SAG-AFTRA และ WGA ที่ผ่านมาก็เป็นได้ ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดสำหรับพล็อตเรื่องหรือรายชื่อนักแสดงออกมาแต่อย่างใด ดังนั้นได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: ew.com,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-02-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Wendell & Wild

    Wild (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้