ภาพโปรโมตใหม่สำหรับ Black Panther: Wakanda Forever เผยให้เห็น Shuri ที่ขนาบข้างด้วย Nakia และ Okoye

Black-Panther-Wakanda-Forever-Shuri-Nakia-Okoye_11zon

ภาพศิลปะโปรโมตชิ้นใหม่สำหรับ Black Panther: Wakanda Forever นำเสนอนักรบหญิงแห่ง Wakandan สามคน โดยมี Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) ยืนอยู่ด้านหน้าตรงกลาง และขนาบข้างโดย Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) และ Okoye (รับบทโดย Danai Gurira)

ภาพนี้ถูกแชร์ไปยัง subreddit ของ r/MarvelStudiosSpoilers จะเห็นว่า Shuri สวมชุดสีม่วงใหม่ของเธอและแสดงความเคารพต่อ T’Challa ของ Chadwick Boseman ผู้ล่วงลับ ในฐานะน้องสาวผู้สืบทอด

ภาคต่อของภาพยนตร์ของ Marvel Studios เรื่อง Black Panther ในปี 2018 ที่ใช้ชื่อว่า Wakanda Forever มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ โดย Ryan Coogler จะกลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะเป็นการปิดตัวเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) และเฟสที่ 5 มีกำหนดจะเริ่มขึ้นสามเดือนหลังจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania เข้าฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

เหล่านักแสดงนอกจากจะมี Wright, Nyong’o และ Gurira แล้ว ในภาคต่อ Wakanda Forever ยังถือเป็นการกลับมาของ Winston Duke ในบท M’Baku, Florence Kasumba เป็น Ayo, Angela Bassett เป็น Ramonda และ Martin Freeman ในบท Everett K. Ross อีกด้วย

Black-Panhter-2

และที่น่าสนใจคือนักแสดงหน้าใหม่ของ MCU จะเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Michaela Coel รับบทเป็น Aneka, Tenoch Huerta รับบทเป็น Namor the Sub-Mariner และ Dominique Thorne เป็น Riri Williams/Ironheart หลังจากที่เธอเดบิวต์ใน Wakanda Forever เรียบร้อยแล้ว Thorne จะรับกลับมารับบท Riri อีกครั้งในซีรีส์ออริจินัลของ Disney+ ของ Marvel Studios เรื่อง Ironheart ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2023 โดยเป็นส่วนหนึ่งของเฟสที่ 5 ของ MCU

ย้ำอีกครั้ง Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้