เผยทีเซอร์สุดระห่ำของ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้ที่นำแสดงโดย D.O. จากวง EXO

dummy

ระวังตัวให้ดี! เพราะอัยการสุดบ้าระห่ำกำลังจะมาแล้ว ในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดจาก Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม พร้อมกับ Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่รับบทโดย Lee Se Hee

และล่าสุดในวันที่ 16 กันยายนนี้ทางซีรีส์ก็เพิ่งได้ปล่อยทีเซอร์สุดบ้าระห่ำของ Jin Jung อัยการสุดแซบที่บุกลุยเข้าไปในสำนักงานของ Shin Ah Ra อย่างมั่นใจ พร้อมกับข่าวในทีวีที่กำลังพูดถึงคดีการฆาตกรรมที่น่าสงสัยที่ยังไม่ได้ถูกดำเนินคดีหลังจากมีการจับกุมผู้ต้องสงสัย ซึ่งเขาก็ดูข่าวนั้นด้วยอารมณ์ที่ดูโกรธและโมโหเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเริ่มพังข้าวของและละเลงความบ้าระห่ำภายในห้องทำงานนั้น นอกจากนี้ยังมีเสียงพากย์ประกอบอีกว่า “ไอ้พวกนี้มันเอาแต่ล้ำเส้นไปเรื่อยๆ เพราะคิดว่าพวกเราไม่สนใจ แต่คราวนี้ฉันจะจับพวกแกทุกคนให้มาอยู่ในมาตรฐานเดียวกับฉันเอง”

หลังจากที่เขาได้ระบายความบ้าคลั่งทุกอย่างในการทำลายห้องทำงานอย่างมีความสุข Shin Ah Ra ที่กลับมาที่ห้องทำงานของเธอก็ถึงกับอ้าปากค้างและเห็นข้าวของที่ถูกพังลงจนเละเทะไปหมด ก่อนที่หนุ่ม Jin Jung จะปรากฎตัวขึ้นหลังโต๊ะทำงานของเธอและทักทายเธอราวกับว่าไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย จน Shin Ah Ra ตะโกนถามว่า “คุณเป็นใคร?!” และ Jin Jung ก็ยิ้มด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมกับบอกว่า “ฉันหรอ? อัยการไง” ซึ่งด้วยทีเซอร์นี้ที่ปล่อยออกมาเพียงสั้นๆ ก็รับประกันได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะต้องสนุกและเข้มข้นแน่นอน ดังนั้นแฟนๆ เตรียมตัวรอชมซีรีส์เรื่องนี้พร้อมๆ กันได้เลย!

Bad Prosecutor จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Prosecutor

อัยการบ้าดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้