[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่ของ Black Adam สร้างความเชื่อมโยงระหว่างกลุ่ม JSA และทีม Suicide Squad

ตัวอย่างที่สองของ Black Adam เพิ่มความเชื่อมโยงระหว่าง Justice Society of America (JSA) และ Suicide Squad ซึ่งอาจเป็นศัตรูของ Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson)

71807505-0F1E-4B56-9210-90891D4F923D

Black Adam เข้าใกล้การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ DC Extended Universe (DCEU) มากขึ้นเรื่อยๆ แต่เมื่อเป็นเช่นนั้น ตัวละครบางตัวที่สร้างไว้แล้วอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ จนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องกับภาพรวมจักรวาล DCEU ที่กว้างขึ้น ในตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์

Amanda Waller (รับบทโดย Viola Davis) ติดต่อ Doctor Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan) และกลุ่ม JSA ของเขาในตัวอย่าง โดยบอกว่า JSA และกลุ่ม Suicide Squad อาจทำงานร่วมกันได้ในบางจุด สิ่งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่ทีมของ Waller อาจเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่หมายหัว Black Adam นี่คือวิธีที่ตัวอย่างใหม่สำหรับ Black Adam เพิ่มการเชื่อมโยงใน DCEU

ตัวอย่างใหม่ของ Black Adam เชื่อมโยง JSA กับ Suicide Squad

DC56284A-36A1-49B9-BB97-B5066B2806A4

ในช่วงเริ่มต้นของตัวอย่างใหม่ Black Adam ตัวละคร Carter Hall หรือ Hawkman ของ Aldis Hodge พูดคุยกับ Amanda Waller หัวหน้าทีมพลีชีพ Hawkman ตั้งใจที่จะจัดการกับ Black Adam ที่พึ่งฟื้นคืนชีพเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเขารู้ว่าจะต้องมีปัญหาใหญ่เกิดขึ้น และสิ่งเดียวที่ Waller ให้คือ ห้องขังของ Black Adam แล้วก็เธอก็บอกว่า JSA แข็งแกร่งพอที่จะจับ Black Adam ได้ หลังจากนั้นก็ถามว่าสมาชิกในกลุ่มมีใครบ้าง

จากการสนทนานี้ ดูเหมือนว่า Amanda Waller กำลังติดต่อกับแหล่งข้อมูลอื่นๆ เพื่อควบคุมประชากร Metahuman ของโลก มากกว่านั้น เธอมองว่า Black Adam อาจเป็นสมาชิกที่ดีสำหรับทีม Suicide Squad ของเธอ โดยใช้ Hawkman และกลุ่ม JSA เป็นแนวหน้าเข้าจับกุม หากภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน The Suicide Squad (2021) จริงๆ เธอน่าจะต้องการสร้าง Suicide Squad ที่ทรงพลังขึ้นมาใหม่ ที่เธอถามว่าใครอยู่ใน JSA ยังบอกเป็นนัยว่าเธอจะจำพลังวิเศษของสมาชิกบางคนไว้ เพื่อนำมาใช้เป็นข้อมูลในการปราบ Black Adam ดังนั้น หากทีมของ Hawkman ล้มเหลวในการจับ Black Adam ทีม Suicide Squad ก็จะอยู่ที่นั่นเพื่อจัดการกับปัญหาดังกล่าว

Suicide Squad อาจเป็นแผนสำรองของ Amanda Waller

ความยึดมั่นในศีลธรรมของ Hawkman นั้นชัดเจนในตัวอย่างก่อนหน้านี้ของ Black Adam ซึ่งเขากล่าวว่าวีรบุรุษไม่ควรฆ่าคน มันเป็นแนวคิดที่มีร่วมกันของ JSA ที่เมตตาต่อทุกชีวิต ยกเว้นคู่ต่อสู้ที่อันตรายที่สุด คุณธรรมดังกล่าวไม่มีในใจ Amanda Waller หรือ Suicide Squad อย่างแน่นอน ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วคือทีม Wetworks metahuman ดังนั้น ทีมพลีชีพจึงถูกนำเข้ามาทันทีเพื่อจัดการกับ Black Adam ถ้าศีลธรรมอันอ่อนโยนของ Hawkman ทำให้เขาไม่สามารถปราบ Black Adam ได้

เนื่องจากเขารู้จัก Waller เขาจึงอาจเคยร่วมงานกับเธอและทีมพลีชีพมาก่อนเหตุการณ์ของ Black Adam สิ่งนี้จะอธิบายความเชื่อที่แน่วแน่ของเขาในการไม่ฆ่าใคร เนื่องจากการถูกรายล้อมไปด้วยฆาตกรที่ไร้หัวใจจะทำให้เขาลังเลที่จะกลายเป็นเหมือนคนเหล่านั้น น่าเสียดายที่ Black Adam ไม่มีความเชื่อดังกล่าวและเขาก็มีพลังเกินกว่าที่ Waller จะควบคุมได้เช่นกัน ถ้าในที่สุด JSA หมดหวังกับ Black Adam ทีมพลีชีพก็ไม่มีโอกาสเลย และจบลงด้วยการเป็นซากศพใต้บาทาของเขา

Black Adam เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ตุลาคม ปีนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้