Ra Mi Ran และ Kim Moo Yeol ให้คำมั่นสัญญาถึงความสนุกที่จะมีมากขึ้นเป็น 2 เท่าในโปสเตอร์ใหม่สำหรับภาคต่อ Honest Candidate

ภาคต่อของ Honest Candidate ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวใหม่ที่น่าตื่นเต้น!

dummy

ภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Joo Sang Sook รับบทโดย Ra Mi Ran สมาชิกรัฐสภาที่จู่ๆ ก็พบว่าตัวเองไม่สามารถโกหกได้ก่อนการเลือกตั้งรอบใหม่ แม้ว่าอาชีพทางการเมืองของเธอทั้งหมดจะอิงจากการโกหกก็ตาม

ใน Honest Candidate 2 นั้น Ra Mi Ran จะกลับมาในบทบาทเดิมของเธอ Joo Sang Sook ซึ่งปัจจุบันเธอได้เป็นผู้ว่างงานอย่างสมบูรณ์ และเป็นอดีตสมาชิกรัฐสภา เธอจะเข้าร่วมกับ Kim Moo Yeol ที่กลับมาในฐานะผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ Park Hui Cheol และ Yoon Kyung Ho และสามีที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของเธอ Bong Man Shik โดยมีนักแสดงในภาคต่อเพิ่มเติมได้แก่ Seo Hyun Woo, Park Jin Joo และ Yoon Doo Joon ที่จะมาเป็นตัวละครหลักในภาคนี้

โปสเตอร์หลักจับภาพของ Joo Sang Wook ยิ้มอย่างมีความหมายพร้อมด้วยโทรโข่งในมือของเธอ และข้างๆ เธอคือ Park Hui Cheol ที่กำลังแสดงท่าทางที่เคร่งขรึมขณะชู 2 นิ้วให้กับกล้อง ผู้ชมต่างรับรู้ได้ว่าการการทำงานกันเป็นทีมของทั้งคู่ต้องเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ในภาพยนตร์เรื่องแรกได้ทำให้ผู้ชมได้หัวเราะกับการทำงานกันเป็นทีมที่เฮฮา และความเฮฮานั้นจะกลับมาอีกครั้งเมื่อพวกเขาต้องเจอกับอุปสรรคใหม่

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า

เพิ่มความสนุกเป็น 2 เท่า! ดับเบิ้ลเสียงหัวเราะ! ระเบิดปากใหญ่ที่โกหกไม่ได้

แฟนๆ ต่างพร้อมแล้วที่จะได้เห็นว่า Seo Hyun Woo, Park Jin Joo และ Yoon Doo joon จะมีบทบาทแบบไหนในภาพยนตร์เรื่อง

Honest-Candidate-2-1078x1536

Honest Candidate 2 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเกาหลีในวันที่ 28 กันยายน 2022 และผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Honest Candidate 2

정직한 후보 2

Sep 28, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้