เตรียมอนุโมทนาบุญในภาพแรกของ สาธุ ซีรีส์ไทยเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองจาก Netflix

ชวนมาสำรวจก้นบึ้งของความศรัทธาใน สาธุ ซีรีส์ไทยเรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะท้าทายความเชื่อผ่านเรื่องราวของสามวัยรุ่นสมองใสที่พยายามจะหากินจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศาสนา หลังจากที่เพิ่งปล่อยภาพออกมาก็เรียกความสนใจจากโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี พร้อมนำแสดงโดย เจมส์ – ธีรดนย์, แอลลี่ – อชิรญา และ พีช – พชร

The Believers_Firstlook-9

The Believers_Firstlook

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของสามวัยรุ่นเพื่อนซี้ที่พยายามช่วยกันหาเงินเพื่อใช้หนี้สตาร์ทอัพที่ไปไม่รอดของพวกเขาด้วยการหากินจากความเชื่อและความศรัทธา ซึ่งก็ได้ วิน (รับบทโดย ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) หนุ่มวิศวะคอมที่จะยังเรียนไม่จบแต่ก็มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด พร้อมกับ เดียร์ (รับบทโดย อชิรญา นิติพน) และ และ เกม (รับบทโดย พชร จิราธิวัฒน์) ที่จะมาร่วมมือกันเพื่อกอบโกยเงินจากธุรกิจแห่งบุญนี้ให้สำเร็จ

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับ วรรธนพงศ์ วงศ์วรรณ ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงที่จะขึ้นแท่นกำกับซีรีส์เป็นครั้งแรก หลังจากที่เคยได้กำกับ Video Call หนังสั้นในโปรเจกต์ของ Amazing Thailand 9FilmFest พร้อมกับคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ โดยในซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังได้เหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข, ติ๊ก - ชาญณรงค์ ขันทีท้าว และ เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข

สาธุ มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 27 มีนาคมนี้ บน Netflix

ชมภาพเพิ่มเติมด้านล่าง

The Believers_Firstlook-1

The Believers_Firstlook-2

The Believers_Firstlook-3

The Believers_Firstlook-4

The Believers_Firstlook-5

The Believers_Firstlook-6

The Believers_Firstlook-7

The Believers_Firstlook-8

ที่มา: Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Believers

สาธุ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้