เผยคลิปสุดแปลกของหนังไซไฟระทึกขวัญ เรื่อง Crimes of the Future

crimes-of-the-future-kristen-stewart

ในขณะที่ Crimes of the Future หนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Cronenberg ใกล้จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์แล้ว เราได้นำเสนอคลิปบางส่วนที่จะเจาะลึกเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปอีกเล็กน้อย ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในช่วงต้นของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้ พร้อมกับเผยคลิปต่าง ๆ จากงานนี้ เป็นเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่มนุษยชาติกำลังเรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมสังเคราะห์ และการวิวัฒนาการนี้จะทำให้มนุษย์ก้าวไปไกลกว่าสภาพธรรมชาติและไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาคคิด

คลิปทั้ง 3 นี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Saul Tenser (รับบทโดย Viggo Mortensen) ศิลปินชื่อดังที่เขย่าวงการด้วยการที่ทำการแสดงการเปลี่ยนแปลงของอวัยวะมนุษย์ต่อสาธารณะชน และนั่นไม่ใช่ส่วนที่แปลกประหลาดที่สุด จากคลิปได้เผยให้เห็นว่า Saul ได้รับความชื่นชมอย่างมากจากบุคคลหนึ่งกลุ่ม รวมไปถึง Timlin (รับบทโดย Kristen Stewart) ที่ดูเหมือนจะหมกมุ่นอยู่กับการพยายามยั่วยวนเขา เธอเอานิ้วสอดเข้าไปในปากของเขา เสมือนเป็นความเซ็กซี่ในรูปแบบของปี 2022

crimes-of-the-future

ตัวละคร Caprice (รับบทโดย Léa Seydoux) ซึ่งเป็นภรรยาของ Saul ดูเหมือนเป็นผู้หญิงที่ไม่มีอะไรลึกซึ้ง เธอยังเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงการผ่าตัด และด้วยรูปลักษณ์ของเธอ เธอคือผู้ควบคุมเครื่องจักรที่มีลักษณะเหมือนโลงศพที่ทำให้การแสดงเป็นไปได้ นอกจากนี้ เธอไม่ได้แสดงออกทางอารมณ์ใด ๆ ในขณะที่ทำการแสดง แม้ว่าผู้คนจะคิดว่า “การผ่าตัดคือการเปลี่ยนเพศใหม่”

Crimes of the Future คือการกลับมาของ Cronenberg ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้กำกับได้เคยกำกับภาพยนตร์ที่ทรงพลังแฝงปรัชญาและได้รับการยกย่อง อย่าง A History of Violence (2015) และ Cosmopolis (2012) แต่แฟน ๆ บางคนอาจจะพลาดรูปแบบเฉพาะที่ทำให้ Cronenberg กลายเป็นที่รู้จัก อย่างในภาพยนตร์คลาสสิกสมัยใหม่ เช่น The Fly (1989) และ Videodrome (1983) สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ยังคงยืนยันความน่ารังเกียจและความสยดสยองของร่างกายที่ถูกนำกลับมาใช้ในเรื่องราวที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องแปลกประหลาดอย่างที่เคย

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีรอบปฐมทัศน์ในช่วงต้นของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้ และจากนั้นจะเข้าฉายในนิวยอร์กและโรงภาพยนตร์แอลเอในวันที่ 3 มิถุนายน และอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา ในวันที่ 10 มิถุนายน Crimes of the Future จะเปิดตัวทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

คุณสามารถรับชมทั้ง 3 คลิปด้านล่าง:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้