เอาใจแฟนๆ Minions: The Rise of Gru เตรียมวางขายแบบฉบับ 4K ultra-HD, Blu-ray และ DVD พร้อมฟีเจอร์พิเศษเร็วๆ นี้

Minions-The-Rise-of-Gru-4K-1

ในขณะนี้ที่เจ้าแก๊งมินเนี่ยนทยอยกวาดรายได้แบบไม่หยุดหย่อนจากทั่วโลก Minions: The Rise of Gru ได้เข้าใกล้เวลาพาตัวป่วนสีเหลืองนี้กลับบ้านแล้ว ซึ่งล่าสุดนี้ก็เอาใจแฟนๆ ด้วยการเปิดให้ดาวน์โหลดแบบดิจิทัลในวันที่ 30 สิงหาคมนี้และจะวางจำหน่ายแบบ 4K ultra-HD, Blu-ray และ DVD ในวันที่ 2 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ นักสะสมห้ามพลาดเลยจริงๆ โดยตัวที่เปิดให้ดาวน์โหลดและเวอร์ชัน 4K ultra-HD, Blu-ray และ DVD ก็จะมีฟีเจอร์พิเศษแนบมาให้ด้วยสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของแฟรนไชส์ Minions รวมไปถึงเนื้อหาที่เป็นโบนัสอีก 60 กว่านาที

สำหรับเนื้อหาเพิ่มเติมนี้จะรวมถึงภาพยนตร์แบบฉบับ Mini ถึงสองเรื่องที่มีฉากในยุคเดียวกับ Minions: The Rise of Gru ทั้งฉากที่ไม่ถูกใส่เข้ามาและฉากหลุดๆ ของเหล่านักแสดง รวมไปถึงบทเรียนแอนิเมชันและการวาดภาพจาก Brad Abelson หนึ่งในผู้กำกับของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ นอกจาก Steve Carell ดาราผู้พากย์เสียงก็จะปรากฎตัวในเนื้อหาสุดพิเศษนี้ด้วย โดยจะอธิบายถึงรายละเอียดของการทำงานตั้งแต่คอนเซปงาน จนกลายมาเป็นสตอรี่บอร์ดและในที่สุดก็กลายมาเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ได้อย่างไร โดยจะมีคำอธิบายและเบื้องหลังสำหรับตัวละครหลักในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้อีกด้วย

Minions-The-Rise-of-Gru-4K-2

Minions: The Rise of Gru พาย้อนกลับไปยังยุค 1970 ของกรูในวัย 12 ปี ที่กำลังขะมักเขม้นวางแผนเพื่อเข้ายึดครองโลกจากห้องใต้ดินลับของเขาซึ่งมันก็แน่นอนว่ายังเป็นไปไม่ได้ และเรื่องราวกลับวุ่นวายยิ่งกว่าเดิมเมื่อกรูได้เจอกับเจ้ามินเนี่ยนที่มีชื่อว่า Kevin, Stuart, Bob, และ Otto กรูและเหล่ามินเนี่ยนได้ช่วยกันออกแบบและวางแผนคิดค้นอาวุธด้วยกันเพื่อนำมาใช้ในภารกิจ แต่ทุกอย่างก็กลับต้องติดชะงักเมื่อกลุ่มวายร้ายชื่อดังอย่าง Vicious 6 ได้เข้ามาจับตัวกรูไป เหล่ามินเนี่ยนจึงต้องหาวิธีเพื่อช่วยกรูกลับคืนมาผ่านการเข้าไปร่ำเรียนวิชากังฟูและฝึกฝนตัวเองให้เก่งให้ได้ พร้อมนำทีมพากย์เสียงโดย Russell Brand , Michelle Yeoh และ Julie Andrews นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่จากแก๊ง Vicious 6 อย่าง Taraji P. Henson, Jean-Claude Van Damme, Lucy Lawless, Dolph Lundgren และ Danny Trejo

โดยผลงานจากแฟรนไชส์นี้อย่างใน Despicable Me 3 (2017) และ Minions (2015) ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในด้านรายได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Minions: The Rise of Gru ก็สามารถทำรายได้ตามไปติดๆ เจ้าแก๊งมินเนี่ยนได้ทะยานทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมและทำเงินได้ถึง 202 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว แม้จะออกมาเกือบสองเดือนแล้ว แต่ Minions: The Rise of Gru ยังคงทำเงินได้อย่างต่อเนื่อง และเพิ่งทำรายได้ทะลุ 790 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็สะท้อนให้เห็นว่านี่คือปีที่ดีมากๆ สำหรับ Universal Pictures นอกเหนือจากความสำเร็จจากเจ้ามินเนี่ยนแล้วก็ยังทำรายได้จาก Jurassic World: Dominion ที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดจ่อด้วยรายได้กว่า 1 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลกและนี่ทำให้สตูดิโอ Universal Pictures สามารถทำรายได้ทะลุ 3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2022 ได้เป็นสตูดิโอแรกในยุคโควิดระบาดแบบนี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Minions: The Rise of Gru

มินเนี่ยน 2

Jun 29, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้