คาดการณ์ว่า DC League of Super-Pets ภาพยนตร์แอนิเมชันของเจ้าขนปุกปุยจะสามารถทำรายได้ถึง 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากการเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์นี้

DC-League-of-Super-Pets-opening

สำหรับปี 2022 ก็เดินหน้าลุยอย่างต่อเนื่องเอาใจสายแอนิเมชันจากสตูดิโอยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Lightyear จาก Pixar และ Minions: The Rise of Gru จาก Illumination Entertainment ที่ได้เปิดตัวและกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายและล่าสุดก็มีอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันที่น่าจับตามองในเรื่อง DC League of Super-Pets ที่คาดกันว่าจะสามารถทำรายได้ในช่วงเปิดตัวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ได้ถึง 23 ล้านดอลลาร์

ที่ผ่านมานี้ก็มีทั้งแอนิเมชันหลายเรื่องที่ก็ทั้งทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศหรือบางเรื่องก็ทำรายได้น้อยกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ แต่สำหรับ DC League of Super-Pets นี้จากการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำรายได้ในช่วงเปิดตัวนี้ได้ถึง 23 ล้านดอลลาร์ ซึ่งล่าสุดก็สามารถทำรายได้ไปแล้วกว่า 9.3 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 4,314 โรง รายได้เท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งและอยู่ครองชาร์ตภาพยนตร์แอนิเมชันในประเทศได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่ารายได้เท่านี้จะยังคงน้อยกว่า Lightyear ในช่วงเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ทำรายได้อยู่ที่ 50.2 ล้านดอลลาร์ แต่ก็ต้องแพ้ราบคาบให้กับเจ้าพวกแก๊งมินเนี่ยนใน Minions: The Rise of Gru ที่ทำรายได้ในช่วงเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมได้สูงถึง 107 ล้านดอลลาร์

DC-League-of-Super-Pets-opening-1

นับตั้งแต่ที่โรคระบาดได้ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักไป วงการภาพยนตร์แอนิเมชันก็ต้องอดทนอย่างหนักเพื่อผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้เพราะการรับชมภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวก็ลดลงไปอย่างมากด้วย แต่ก็น่าลุ้นว่า DC League of Super-Pets จะสามารถกลับมาและเรียกกระแสตอบรับพร้อมกับทำรายได้สู้กับภาพยนตร์แอนิเมชันในแนวสัตว์ที่เป็นฮีโร่อย่าง The Bad Guys (2022) จากทาง Universal และ DreamWorks Animation ที่ทำรายได้ในช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 23.9 ล้านดอลลาร์ได้หรือไม่

DC League of Super-Pets ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าสัตว์ขนปุยที่เป็นเพื่อนคู่หูคู่ใจของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของ DC ผ่านมุมมองของเจ้า Krypto หมาคู่หูของ Superman ที่ต้องไปร่วมมือกับ Ace คู่หูของอัศวินรัตติกาล Batman และเจ้าขนปุกปุยตัวอื่นๆ พร้อมกับการผจญภัยเพื่อปกป้องโลก โดยได้เหล่านักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมพากย์เสียงไม่ว่าจะเป็น Dwayne Johnson, Kevin Hart, John Krasinski, Keanu Reeves, Kate McKinnon, Marc Maron, Diego Luna, Natasha Lyonne และ Vanessa Bayer

ด้วยทุนสร้างกว่า 90 ล้านดอลลาร์ ที่ขนทุกอย่างมาแบบจัดเต็มผ่านการกำกับของ Jared Stern ในปัจจุบันนี้ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ก็ได้คว้าเอาคะแนนจากเหล่านักวิจารณ์ไปครอบครับอยู่ในระดับ A จาก Cinema Score และได้คะแนนทั้งหมด 60% จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
DC League of Super-Pets

ขบวนการซุปเปอร์เพ็ทส์

Jul 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้