The Batman ปล่อยฉาก Joker ที่ถูกลบออกของนักแสดง Barry Keoghan และ Robert Pattinson

ค่าย DC เปิดตัวภาพใหม่จาก The Batman ที่เห็นฮีโร่ของ Robert Pattinson พบกับ Joker ในฉากที่ถูกลบออกจากภาพยนตร์

Joker-The-Batman

ค่าย DC เปิดตัวภาพใหม่จาก The Batman (2022) โดยเห็น Batman พบกับ Joker ในฉากที่ถูกลบออกจากภาพยนตร์ร่วมเขียนบทและกำกับการแสดงโดยผู้กำกับ Matt Reeves ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับบรูซ เวย์นในปีที่ 2 ของเขาในการต่อสู้กับอาชญากรรมในเมืองก็อตแธม ขณะที่เขาค้นพบเว็บเกี่ยวกับการคอร์รัปชันที่ยุ่งเหยิงตลอดทางกลับไปยังพ่อที่เสียชีวิตของเขา ในขณะเดียวกัน แบทแมนยังต้องต่อสู้กับการเพิ่มขึ้นของฆาตกรต่อเนื่อง เดอะ ริดเลอร์ ผู้ซึ่งทิ้งเบาะแสที่คลุมเครือในที่เกิดเหตุทั้งหมดของเขาและมุ่งเป้าไปที่กลุ่มหัวกะทิของก็อตแธม รวมถึงเวย์นด้วย

นอกจาก Robert Pattinson แล้ว The Batman ยังมีนักแสดง ได้แก่

  • Zoë Kravitz (รับบทเป็น Selina Kyle/Catwoman)
  • Paul Dano (รับบทเป็น The Riddler)
  • Jeffrey Wright (รับบทเป็น Jim Gordon)
  • John Turturro (รับบทเป็น Carmine Falcone)
  • Andy Serkis (รับบทเป็น Alfred Pennyworth)
  • Colin Farrell (รับบทเป็น The Penguin)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์และผู้ชมสำหรับการแสดงจากนักแสดงทั้งหมด ทิศทางของ Matt Reeves ฉากแอ็กชันและเรื่องราวที่น่าสนใจ The Batman ได้แนะนำตัวละครที่น่าตื่นเต้นจำนวนหนึ่งสำหรับแผนการร่วมจักรวาลในอนาคต และตอนนี้ผู้ชมก็ได้ดูแบบเต็มเป็นครั้งแรกที่หนึ่งในตัวละครที่ใหญ่ที่สุดที่ซ่อนอยู่ตลอดทั้งเรื่อง

ยังไม่ถึงหนึ่งเดือนหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก Warner Bros. ได้เปิดเผย ฉากที่ถูกลบของ The Batman วิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นตัวละครของ Robert Pattinson ได้พบกับ Joker (รับบทโดยนักแสดง Barry Keoghan) ที่เรือนจำ Arkham Asylum เพื่อสนทนากัน ตรวจสอบฉากที่ถูกลบที่น่าตื่นเต้นด้านล่าง!

แม้ว่าความเหมาะสมของการเปิดตัวอาจทำให้หลายคนประหลาดใจ แต่ก็ไม่ควรแปลกใจที่เห็น Joker ปรากฏในฉากที่ถูกลบของ The Batman ก่อนการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ผู้กำกับ Matt Reeves หยอกล้อนักแสดง Barry Keoghan ว่าเป็นฉากที่ “เจ๋งจริง ๆ” ที่ตัดมาจากภาพยนตร์และบอกว่ามีความเป็นไปได้ที่หนังจะเข้าฉาย “หลังจากที่ภาพยนตร์ออกฉาย” อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับไม่ได้ระบุด้วยว่าเหตุใด ฉากที่ถูกลบของ The Batman จึงถูกตัดทิ้งให้อยู่ในคัตสุดท้ายหรือไทม์ไลน์ว่าจะเข้าฉายเมื่อไร ทั้งที่ตอนนี้มาถึงแล้ว ผู้ชมก็ไม่ต้องรอด้วยความกระวนกระวายอีกต่อไป

ฉากที่ถูกลบของ The Batman ทำให้ใบหน้าของ Joker ไม่ชัดเจนนัก มันทำให้เห็นรอยยิ้มอันน่าสะพรึงกลัวของเขา ซึ่งผู้กำกับ Matt Reeves กล่าวว่าคนร้ายมีมาตั้งแต่เกิด และศีรษะที่มีรอยแผลเป็นและผมเป็นหย่อม ๆ นอกจากนี้ยังทำให้ Barry Keoghan เป็นพลังแห่งความชั่วร้ายที่น่ากลัวในฐานะ Joker ของจักรวาล แม้ว่า Matt Reeves จะไม่แน่ใจว่าใครจะเป็นวายร้ายตัวกลางสำหรับ The Batman 2 ที่กำลังพัฒนา และเมื่อเขาจะฟื้นคืนชีพในแฟรนไชส์ใหม่ ผู้ชมสามารถชมฟุตเทจ Joker ที่เหลือของ Barry Keoghan กับ The Batman ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์และมีกำหนดเข้าฉาย HBO Max ในวันที่ 19 เมษายน 2022

ที่มา: Screen Rant
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Batman

เดอะ แบทแมน

Mar 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้