House of the Dragon เชื่อมโยงกับ Daenerys Targaryen จาก Game of Thrones อย่างไร?

ในขณะที่ House of the Dragon เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในซีรีส์แฟนตาซียอดฮิตของ HBO เรื่อง Game of Thrones ส่วนเหตุการณ์ในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะยังคงมีน้ำหนักที่เล่าถึงเหตุการณ์ในซีรีส์และตัวละครของรายการดั้งเดิมอยู่บ้าง…

House-of-the-Dragon-(1)_11zon

ผู้ร่วมแสดง Ryan Condal เพิ่งอธิบายกับนิตยสาร SFX ว่า House of the Dragon จะเชื่อมโยงกับตัวละคร Daenerys Targaryen โดยเฉพาะ เขากล่าวว่า:

ผมคิดว่า Targaryens ถูกสร้างขึ้นมาอย่างน่าสนใจในซีรีส์ดั้งเดิม พวกเขาเคยมีมังกร อิทธิพลและพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณได้พบกับสิ่งเหล่านี้ในเวลาที่พวกเขามีอำนาจเหลือน้อยที่สุดจากที่พวกเขาเคยมีอยู่ ประวัติทางสายเลือดของพวกเขาช่างน่าสนใจ และตัวละครอย่าง Daenerys ก็เป็นน้องสาวของ Beggar King ใน Essos อีกด้วย

สิ่งที่งดงามเกี่ยวกับสิ่งที่ George R.R. Martin ได้เขียนไว้ใน Fire & Blood คือเมื่อคุณดื่มด่ำในช่วงเวลานั้น คุณจะเข้าใจถึงสิ่งที่ Daenerys ใฝ่หา… นั่นคือ เรื่องราวทั้งหมดที่เธอได้ยินเกี่ยวกับความยิ่งใหญ่ของ ราชวงศ์, เจ้าชายและเจ้าหญิงหลายสิบองค์, มังกร 17 ตัว, และ 60 ปีแห่งความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรือง ทั้งหมดนี้เป็นเวลาของ House of the Dragon … แม้ว่าจะผ่านไปหลายทศวรรษระหว่างเหตุการณ์เหล่านี้ แต่มันก็ยังสำคัญมากที่จะต้องมีการสะท้อนทางอารมณ์และเผยใจความสำคัญ เพื่อให้เหตุผลของการดำรงอยู่ของภาคก่อน สำหรับผม มันคือการเชื่อมโยงกลับไปยัง Daenerys Targaryen

Daenerys Targaryen ได้รับการแนะนำในตอนแรกของ Game of Thrones ในเวลานั้น เธอต้องดำรงอยู่อย่างไม่เต็มใจ และถูกทารุณกรรมจากพี่ชายของเธอ Prince Viserys เขาเป็นคนขายน้องสาวของตัวเองให้กับ Khal Drogo เพื่อแลกกับความช่วยเหลือจากกองทัพ Dothraki ของเขาในการยึด Westeros … แม้ว่าเขามักจะโอ้อวดเกี่ยวกับการครอบครองเลือดของมังกร แต่ในที่สุดเขาก็ถูกไฟมังกรแผดเผา ซึ่งไม่เคยทำร้าย Daenerys เลย ทำให้ต่อมาเธอได้กลายเป็นมารดาแห่งมังกรและเป็นคนแรกที่ขี่มัน…

ซีซันที่ 1 ของ House of the Dragon จะมีทั้งหมด 10 ตอน แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เปิดตัว แต่ก็มีรายงานที่บอกว่า HBO กำลังพัฒนาซีซันที่ 2 อยู่…

House of the Dragon มีกำหนดฉายในวันที่ 21 สิงหาคมทาง HBO และ HBO Max

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้