Twenty Five, Twenty One เตรียมพบกับ ความหึงหวงแสนน่ารักของ เบคอีจิน (Nam Joo Hyuk) ที่มีต่อ นาฮีโด (Kim Tae Ri)

เตรียมพบกับด้านใหม่ของ ตัวละคร Nam Joo Hyuk ในตอนต่อไปของ Twenty Five, Twenty One

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One

  • Kim Tae Ri รับบทเป็น นาฮีโด เป็นนักกีฬาฟันดาบระดับชั้นมัธยมปลาย ผู้มุ่งมั่นในการเดินตามความฝันอย่างแรงกล้า แม้ว่าทีมฟันดาบของโรงเรียนจะถูกยุบ เพราะวิกฤตไอเอ็มเอฟในเกาหลีใต้ และส่งผลกระทบไปทั่วโลกช่วงปี 1998 แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ แม้ต้องเผชิญหน้ากับความลำบากมากมายยังคงแน่วแน่ในฝัน จนกระทั่งได้เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ประเภทเซเบอร์

  • Nam Joo Hyuk รับบทเป็น เบคอีจิน เนื่องจากครอบครัวของเขาล้มละลาย สิ้นเนื้อประดาตัว จากวิกฤตไอเอ็มเอฟ แพคอีจิน ต้องแบกรับความรับผิดชอบต่อครอบครัวเนื่องจากเขาเป็นลูกชายคนโต เขารับจ้างทำงานเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์ และทำงานพาร์ทไทม์ในร้านเช่าหนังสือเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง และเดินตามความใฝ่ฝันจนได้กลายมาเป็นผู้ประกาศข่าวในที่สุด

  • Kim Ji yeon หรือ Bona (WJSN เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้-จีน) รับบทเป็น โกยูริม ในปี 1997 ด้วยวัยเพียง 17 ปี เธอกลายเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติระดับเหรียญทอง ผู้โด่งดังและเป็นที่ยอมรับไปทั่งประเทศ เธอแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าประทับใจทุกครั้งที่ลงเล่นฟันดาบ และต่อมากลายเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อของ นาฮีโด แต่เบื้องหลังชุดเครื่องแบบกีฬาอันทรงพลังนั้น แท้จริงเธอก็คือเด็กหญิงวัยรุ่นที่น่ารักน่าเอ็นดูคนหนึ่ง เวลาอยู่นอกสนาม

  • Choi Hyun wook รับบทเป็น มุนจีอุง เซเล็บคนดังและเน็ตไอดอลผู้โดดเด่น ด้วยสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่อยากเป็นดาวเด่นบน Cyworld (โซเชียลมีเดียยอดฮิตของเกาหลีในยุคปี 2000) มุนจีอุงเป็นวัยรุ่นสายติสต์ที่มีสไตล์และความเป็นตัวของตัวเองสูง

  • Lee Joo Young รับบทเป็น จีซึงวาน นักเรียนดีเด่นระดับท็อป แต่ลึก ๆ มีนิสัยชอบแหกกฎ เต็มไปด้วยจิตวิญญาณขบถ จีซึงวาน เป็นสมาชิกของชมรมวิทยุกระจายเสียงตามสายของโรงเรียนมัธยมปลาย ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตประจำวันของนักเรียนในโรงเรียน

Twenty Five, Twenty One เป็นเรื่องราวในช่วงวิกฤตไอเอ็มเอฟในปี 1998 ทำให้ส่งผลกระทบไปทั่วทุกหย่อมหญ้า โรงเรียนมัธยมปลายหญิงซอนจุงเองก็ไม่พ้น ถูกตัดงบประมาณ ทำให้ชมรมกีฬาฟันดาบที่ไม่มีผลงาน ต้องถูกยุบไปด้วย มันได้ทำลายความฝันของ นาฮีโด สาววัย 18 นักเรียนชั้น ม. ปลาย และนักกีฬาฟันดาบ ที่มีเป้าหมายชีวิตอันยิ่งใหญ่ และ เบคยีจิน ซึ่งครอบครัวของเขาต้องพลัดพรากจากกันเพราะวิกฤตไอเอ็มเอฟ

ความเดิมตอนที่แล้วของ Twenty Five, Twenty One จบลงด้วย นาฮีโด และ เบคยีจิน พร้อมกับจูบแรกของทั้งคู่ที่หยุดหัวใจของผู้ชม

จากภาพที่เพิ่งออกมาใหม่ จากซีรีส์ที่กำลังจะออกฉาย เบคยีจิน ไม่สามารถเก็บซ่อนความหึงหวงของเขาได้เมื่อเห็น นาฮีโด คุยกับผู้ชายคนอื่น เมื่อนาฮีโด ยิ้ให้นักฟันดาบชายที่แก่กว่าและเรียกเขาว่า “อปป้า” (คำที่ใช้เรียกเพื่อนชายหรือพี่ชายที่แก่กว่า) เบคยีจิน หึงจนทนไม่ไหวเพราะ นาฮีโด ไม่เคยใช้คำนั้นกับเขาเลย

เบคยีจิน ซ่อนตัวอยู่ใต้ร่มกันแดดในขณะที่เขามองดู นาฮีโด ด้วยความหึงหวงจากระยะไกล ในขณะที่ นาฮีโด พูดคุยกับเพื่อนนักดาบของเธออย่างมีความสุข ส่วนอีกด้านจะเราจะเห็นสีหน้าที่ดูโกรธเคืองของ เบคยีจิน ซึ่งทำให้เขาดูน่ารักมากในสายตาของผู้ชม

Twenty-Five-Twenty-One5

Nam-Joo-Hyuk8

Kim-Tae-Ri3

Nam-Joo-Hyuk-2

Kim-Tae-Ri-22

ตอนต่อไปของ Twenty Five, Twenty One จะออกอากาศในวันที่ 26 มีนาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้