ชมตัวอย่างใหม่ Blonde ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดเข้มข้นของ Marilyn Monroe จากทาง Netflix

Blonde-1

Blonde ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดเข้มข้นจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชม นำแสดงโดย Ana de Armas กับบทบาท Marilyn Monroe ดาราสาวในตำนานแห่งยุค พร้อมกับเรื่องราวความรักและเบื้องหลังชีวิตของเธอ ดัดแปลงมาจากนิยายของ Joyce Carol Oates และพร้อมฉายในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้แล้ว

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ Andrew Dominik ผู้กับและนักเขียนบทจากผลงานอันน่าประทับใจในภาพยนตร์เรื่อง The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford (2007) พร้อมทำงานร่วมกันกับเหล่าโปรดิวเซอร์อย่าง Brad Pitt, Dede Gardner, Jeremy Kleiner, Tracey Landon และ Scott Robertson และนำแสดงโดย Ana de Armas, Bobby Cannavale, Adrien Brody, Julianne Nicholson, Xavier Samuel และ Evan William

Andrew Dominik เคยได้บอกไว้ว่า “Blonde เป็นเรื่องราวที่ชาวอเมริกันไม่อยากจะหยิบยกมาพูด เป็นเรื่องที่พูดถึงไม่ได้” เหมือนกับเรื่องลอบสังหาร Jesse James โดย Robert Ford โดยเขาบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจัดเป็น “ภาพยนตร์แนวเทพนิยายแฟนตาซีที่กลายมาเป็นฝันร้ายสุดสะเทือนอารมณ์”

Blonde-2

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจำกัดให้อยู่ในเรท NC-17 ว่าด้วยเรื่องราวที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ Joyce Carol Oates ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของ Marilyn Monroe นักแสดง นางแบบและนักร้องที่กลายเป็นตำนานของยุค 1950 ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่เธอได้เติบโตมากับแม่ที่เป็นโรคประสาทจนกระทั่งเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงและกลายเป็นที่จับตามองของผู้คนทั่วโลก

Andrew Dominik ได้เปิดเผยกับทาง Collider เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

เรื่องราวทั้งหมดนี้มันเกิดจากการที่ผู้ใหญ่ใช้กรอบความคิดของตัวเองมามองและตัดสินเรื่องราวนี้ จนทำให้ทั้งโลกมองว่าเธอเต็มไปด้วยเรื่องราวสวยหรูเป็นดั่งนางฟ้า จากเด็กสาวตัวเล็กๆ สู่การเป็นที่รักใคร่จากผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าใครๆ ก็ไม่อาจปฏิเสธเธอได้ แต่แต่จริงๆ แล้วเธอเองก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรที่ยิ่งไปกว่านั้น มันเหมือนกับฝันร้าย เหมือนเธอได้นั่งอยู่ในรถที่ไม่มีแม้กระทั่งเบรก เป็นรถมีแต่ความเร็วและยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอต้องเกิดโศกนาฏกรรมที่ทุกคนก็ต่างรู้กันดี

Ana de Armas ได้พูดถึงตอนคัดเลือกนักแสดงของเธอว่ามันค่อนข้าง “แปลกใหม่” โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมารับบทเป็นดาวเด่นอย่าง Monroe เธอบอกว่า

ฉันคิดว่าฉันร้องไห้ไปเลยตอนที่ได้ใส่วิก Monroe ครั้งแรก อาจจะเป็นเพราะฉันกลัวแต่จริงๆ ฉันภูมิใจมาก

ส่วนผู้เขียนอย่าง Joyce Carol Oates ได้ออกมาทวีตถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

น่าตื่นเต้น เฉียบแหลมและสามารถตีความเป็นเฟมินิสต์ออกมาได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์มาก Andrew Dominik ได้ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้กลายมาเป็นจริง ฉันไม่แน่ใจว่าว่ามีผู้กำกับชายคนไหนอีกไหมที่จะทำได้แบบนี้

Blonde กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blonde

บลอนด์

Sep 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้