Blonde ของ Andrew Dominik ได้รับการตอบรับทั้งแสดงความยินดีและตกตะลึง! ในรอบปฐมทัศน์โลกของเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

sJU3HRjR6rlsuxnv6VlQAlHdcOt

ภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของ Marilyn Monroe ที่กำกับโดย Andrew Dominik ในเรื่อง Blonde ได้รับการต้อนรับในคืนวันพฤหัสบดีที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกที่เมืองเวนิส ที่ทั้งน่ายินดีและตกตะลึง… ลักษณะที่ดูจะขัดแย้งกันของการตอบสนองนั้น ก็สะท้อนถึงความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับเรต NC-17 ของภาพยนตร์ และน่าจะเป็นภาพยนตร์ที่บาดใจมากที่สุดในฤดูกาลแห่งงานรางวัล

ผู้ชมชาวเวนิสตอบโต้ด้วยเสียงปรบมือที่เร้าใจและความชื่นชมอย่างล้นเหลือเมื่อภาพยนตร์ความยาวเกือบสามชั่วโมงใกล้จะจบลง… ซึ่งก็ทำให้ผู้กำกับ Dominik และนักแสดงของเขาได้รับการปรบมือให้เป็นเวลาประมาณ 14 นาที ซึ่งยาวนานที่สุดในเทศกาลจนถึงตอนนี้… ช่วงเวลาแห่งความชื่นชมยินดีที่สุดดูเหมือนจะเกิดขึ้นเมื่อความสนใจมุ่งเน้นไปที่นักแสดงสาวอย่าง Ana de Armas ซึ่งการแสดงที่มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในฐานะ Marilyn Monroe ของเธอก็ได้จุดประกายในการเป็นตัวเต็งออสการ์อย่างแน่นอน… ในตอนท้ายของการปรบมือ Dominik และนักแสดงของเขาต่างก็น้ำตาคลอ…

oKOmdsVmUkbI4IUJfiNFjPdggj4

Blonde สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่โด่งดังของ Joyce Carol Oates ซึ่งมีความยาว 700 หน้า และทางด้าน The New Yorker ได้เคยขนานนามผลงานนี้ว่าเป็น…

การศึกษาขั้นสุดท้ายของคนดังชาวอเมริกัน

Dominik ใช้เวลา 11 ปีในการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้และพยายามทำให้มันเป็นจริง… ภาพยนตร์เรื่องนี้ตรวจสอบชีวิตทั้งหมดของไอคอนฮอลลีวูด ตั้งแต่วัยเด็กที่มีปัญหาของเธอในฐานะ Norma Jeane ไปจนถึงอาชีพการงานของเธอที่ไต่ขึ้นสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์ในฐานะ Marilyn Monroe …การแสดงงานภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้จะอธิบายถึงรูปแบบต่างๆ ของการล่วงละเมิดและบาดแผลทางจิตใจที่ Monroe ต้องเผชิญ… สิ่งนี้ก็ทำให้เกิดการพูดถึงในวงกว้างและความรู้สึกที่ไม่สบายเมื่อหนังได้เข้าฉายใน Netflix

pd5ectka5fHrJLTD2fAXVjVC0xK

…ตลอดระยะเวลาการทำงานที่ยาวนานของ Blonde …ทางด้าน Dominik ได้ใกล้ชิดกับมุมมองบุคคลที่หนึ่งอย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ผู้ชมไม่มีทางหนีจากความทุกข์ทรมานที่มากมายของ Monroe ได้เลย…

ภาพยนตร์ Blonde ของ Andrew Dominik มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 16 กันยายนก่อนที่จะเข้าฉายใน Netflix ในวันที่ 28 กันยายนนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blonde

บลอนด์

Sep 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้