ในตัวอย่างภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีการแสดงความเคารพต่อ Tony Stark ของ Riri Williams

Black Panther: Wakanda Forever ได้แสดงภาพใหม่ของ Riri Williams หรือ Ironheart (รับบทโดย Dominique Throne) และหนึ่งในภาพเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่าเธอแสดงความเคารพต่อตัวละคร Tony Stark หรือ Iron Man (รับบทโดย Robert Downey Jr.)

38696C2E-7BB6-48F9-BEB9-9EA5E09A2623

นับตั้งแต่บทสรุปของ Infinity Saga จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ทำการสืบทอดหน้าที่ผู้พิทักษ์ให้แก่ฮีโร่ยุคใหม่ อย่างที่เราเห็นได้อย่างเด่นชัด ใน Avengers: End Game (2019) ตัวละคร Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) มอบโล่คู่ใจของเขาให้ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) เพื่อทำภารกิจปกป้องโลกในฐานะ Captain America คนต่อไป แต่สำหรับ Iron Man ผู้ล่วงลับ ไม่อาจหาใครมาแทนที่ได้เพราะ Tony Stark สิ่งนี้คือตัวตนของเขา อย่างไรก็ตามเราจะได้เห็นว่ามีผู้สืบทอดตำแหน่งคนเกราะเหล็กมหาประลัยไปแล้ว นั่นคือ James Rhodes หรือ War Machine (รับบทโดย Don Cheadle) ที่เป็นผู้ใช้เทคโนโลยีของ Stark และล่าสุดกับ Riri Williams หรือที่รู้จักกันในชื่อ Ironheart

Ironheart ยังคงเป็นชื่อที่ค่อนข้างใหม่ใน MCU เธอได้รับการยืนยันว่าจะเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ในฐานะพันธมิตรของ Shuri (รับบทโดย Letita Wright) ซึ่งตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายยังได้เพิ่มการแสดงความเคารพอย่างชาญฉลาด ให้กับชายผู้ริเริ่มจักรวาล MCU และแสดงให้เห็นว่า Riri จะมีความสำคัญเพียงใดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

A3D23346-285A-4101-968A-D8BB5BE32B00

เนื้อเรื่องของ Black Panther: Wakanda Forever ยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่สิ่งที่ชัดเจนจากตัวอย่างคือภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำหน้าที่เป็นยารักษาใจที่แตกสลาย ทั้งสำหรับตัวละครในภาพยนตร์ ผู้ชม นักแสดง และทีมงาน ขณะที่พวกเขาไว้อาลัยต่อ การจากไปในชีวิตจริงของกษัตริย์ T’Challa (รับบทโดย Chadwick Boseman) กลุ่มผู้บุกรุกในรูปแบบของอาณาจักร Atlantis ได้ปรากฏตัวขึ้น และชาว Wakanda จะใช้พลังความสามัคคีของอาณาจักรเพื่อต่อสู้กับ Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) และ Riri ก็พร้อมที่จะทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อช่วยเพื่อนใหม่ของเธอ

หนึ่งในช็อตที่โดดเด่นที่สุดในภาพยนตร์ Iron Man (2008) คือฉากที่ Tony Stark ทุบหน้ากาก Mark 1 ของเขาด้วย Arc Reactor (ปฏิกรณ์อาร์ค) ที่ส่องสว่างในถ้ำ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อเขา Riri ได้ทำสิ่งที่คล้ายกัน แม้ว่าเธอจะไม่มีเครื่องปฏิกรณ์อาร์คและไม่ได้อยู่ในถ้ำ แต่เธอทุบเหล็กให้เป็นรูปทรงหัวใจ ซึ่งน่าจะเป็นแรงบันดาลใจของเธอในการตั้งชื่อตัวเองว่า Ironheart ที่มีความหมายว่าหัวใจเหล็ก ในการสร้างชุดเกราะเพื่อกำราบกองทัพชาว Atlantis

07BAF005-7B94-4C64-9453-80D1BCE76B5F

แม้ว่า Riri จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันโดยตรงแบบ Tony และ Rhodes แต่ความเชื่อมโยงของ Riri กับ Tony ก็มาจากแรงบันดาลใจที่เขามอบให้เธอ เช่นเดียวกับ Tony เธอเป็นเด็กอัจฉริยะ และเธอฝันถึงชีวิตที่มากกว่าการเรียนและอาชีพที่มั่นคง ในฐานะ Ironheart เธอได้ในสิ่งที่เธอต้องการไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง และ Black Panter: Wakanda Forever จะแสดงให้เห็นว่าก้าวแรกที่หล่อหลอมเธอเป็นอย่างไร?

Black Panther: Wakanda Forever ใช้ความสำคัญของการสานต่อเจตนารมณ์ในการผลักดันเรื่องราวไปข้างหน้า ชาว Wakanda จะก้าวต่อไปและ Riri Williams ก็จะทำเช่นเดียวกันเมื่อเธอกลายเป็น Ironheart อย่างไรก็ตาม การแสดงความเคารพต่อผู้สร้างแรงบันดาลใจของเธอทำให้ผู้ชมเห็นว่าเธอพร้อมแล้วสำหรับทุกสิ่งที่จะเข้ามา และจะทำให้ Tony ภูมิใจ

หากต้องการดูการแสดงความเคารพของ Riri ต่อ Tony Stark ติดตามรับชม Black Panther: Wakanda Forever ในโรงภาพยนตร์พฤศจิกายนนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้