ชมตัวอย่างภาพยนตร์สยองขวัญ Pearl ย้อนสู่จุดกำเนิดก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง X ผลงานการกำกับของ Ti West

เตรียมย้อนเวลากลับไปด้วยตัวอย่างภาพยนตร์ภาคแยกจาก X (2022) เรื่อง Pearl (2022) ที่น่าขนลุกโดยฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย Ti West โดยภาพยนตร์ฆ่าฟันเรื่อง X (2022) นี้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักแสดงและผู้กำกับที่อยากเป็นดาราหนังโป๊ พวกเขาตั้งร้านในฟาร์มชนบทของคู่สามีภรรยาสูงอายุในเท็กซัส หลังจากมาถึงได้ไม่นานทุกคนก็ได้รู้ว่าไม่ใช่ทุกอย่างเป็นอย่างที่เห็นและชีวิตของพวกเขาก็ตกอยู่ในความเสี่ยงจากการถูกเลือกทีละคน

Pearl-Header

Pearl (2022) จะเป็นช่วงเวลาประมาณ 60 ปีก่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ X (2022) และจะสำรวจต้นกำเนิดของตัวละครหญิงสาวที่ดูแลพ่อที่ป่วยของเธอในฟาร์มโดดเดี่ยวของครอบครัวและกระตือรือร้นที่จะหลบหนีไปสู่ชีวิตที่มีเสน่ห์ห่างจากแม่ผู้เคร่งศาสนาของเธอ Mia Goth ร่วมเขียนบทกับผู้กำกับ Ti West ก็จะกลับมานำทีม Pearl (2022) ในฐานะวายร้ายในชื่อเดียวกันนี้ร่วมกับ David Corenswet, Tandi Wright, Matthew Sunderland และ Emma Jenkins-Purro การผลิตของ Pearl (2022) ได้ดำเนินการอย่างลับๆ หลังจากถ่ายทำของ X (2022) จบลงและตอนนี้ผู้ชมก็จะได้ดูภาพยนตร์ภาคแยกนี้ที่กำลังจะเข้าฉายเป็นครั้งแรก

เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยว่าอยู่ในการดำเนินการ ทางสตูดิโอ A24 ได้เปิดเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Pearl (2022) โดยนำเสนอภาพแรกที่น่าขนลุกของภาพยนตร์ภาคแยกที่จะมาถึง ฉายภาพตัวละครของ Mia Goth ขณะที่เธอจมดิ่งสู่ความบ้าคลั่งในภาพยนตร์สยองขวัญด้วยเทคนิคการถ่ายทำแบบ Technicolor

screenshot_20220725-181510_facebook-1

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Pearl (2022) นำเสนอรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากภาพยนตร์สยองขวัญแนวฆ่าฟันในปี 2022 ด้วยความพิเศษทางเทคนิคการถ่ายทำ แนวทางที่มีชีวิตชีวาสำหรับรูปแบบงานภาพสร้างความรู้สึกราวกับ Wizard of Oz ให้กับเรื่องราวต้นกำเนิดอย่าง Pearl (2022) โดยเชื่อมโยงเข้ากับธีมของตัวละครในตำนาน Mia Goth ที่ต้องการหลบหนีจากเมืองเล็กๆ ของเธอและใช้ชีวิตที่สดใสกว่าในสถานที่อื่นเช่นเดียวกับ Dorothy ในการผจญภัยแฟนตาซีคลาสสิก นอกจากนี้แฟนๆ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญจะสามารถเข้าใจได้ว่าสไตล์ที่มีสีสันนี้จะสื่อถึงความตื่นเต้นอันนองเลือดของการสืบทอดวิธีการใน Pearl (2022) ไปสู่ลักษณะการฆาตกรรมของเธอในภาพยนตร์ X (2022) ต้นฉบับได้อย่างไร

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Pearl

Sep 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้