คลิปใหม่ของ Pearl ภาพยนตร์ระทึกขวัญ American Dream แสดงนำโดย Mia Goth

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการเปิดตัวของ Pearl (2022) ภาคแยกของ X (2022) ที่จะสร้างความโกลาหลในเทศกาลฮาโลวีนนี้ และการโปรโมทสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคม เราได้รับภาพและคลิปใหม่ๆ ที่น่าสนใจจำนวนหนึ่งสำหรับนักฆ่าผู้ลึกลับนี้ ล่าสุดมีการปล่อยคลิปตัวใหม่ของ Pearl (2022) ออกมา แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการทิ้งชีวิตในฟาร์มไว้ข้างหลังเพื่อจะได้เป็นดารา

6767f80fee7b2cb2a8954c766dba02efc1-pearl
หากคุณไม่ทราบบริบทของ X (2022) คุณอาจเข้าใจผิดว่าการโต้ตอบของPearl กับวัวของเธอนั้นน่ารักและไร้เดียงสา เป็นเรื่องราวที่เห็นจนชินตาที่ตัวละครพูดคุยกับสัตว์เกี่ยวกับความฝันที่จะออกจากบ้านโดยเฉพาะเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ฟาร์มห่างไกลเมืองหลวง Pearl คล้ายจะเป็นตัวเอกในเรื่องราว coming-of-age แต่เช่นเดียวกับตัวเธอเอง มีบางอย่างที่รู้สึกไม่ถูกต้อง ทุกครั้งที่ Pearl พูดเกี่ยวกับความฝันของเธอ มันเหมือนกับว่าคุณอยู่ที่ที่บ้าคลั่งไร้ทางออก เพราะถ้าความฝันของเธอล้มเหลว เธอก็จะพาเราไปกับเธอเช่นกัน

รายละเอียดอีกอย่างที่คลิปนี้เผยออกมาให้เห็นคือคือบรรยากาศที่บิดเบี้ยวของ Pearl (2022) สุนทรียศาสตร์ที่บิดเบือนนี้อาจทำให้คุณเข้าใจผิดได้ ด้วยสีสันสดใสดั่งความรู้สึกของนิทานคลาสสิกอย่าง The Wizard of Oz มากกว่าที่จะเป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญอย่าง X (2022) วิธีที่เพิร์ลพูดถึงการทิ้งฟาร์มไว้ข้างหลังแทบจะรู้สึกเหมือนกับว่าเธอกำลังจะร้องเพลง รับบทเป็น Judy Garland เวอร์ชั่นชั่วร้าย

1648133390_617_X-Movie-Killer-Hintergrundgeschichte-erklart-Bildschirm-Rant
สีที่สดใสของ Pearl (2022) ยังทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ความรู้สึกเหนือธรรมชาติและน่าขนลุกเป็นพิเศษอีกด้วย แม้ว่าเราจะกลับมาเยี่ยมเยียนบ้านของ Pearl จาก X (2022) อีกครั้ง แต่คราวนี้มีกลิ่นอายที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากเรื่องราวที่นี้เกิดขึ้น 60 ปีก่อนภาพยนตร์เรื่องแรก ความมีชีวิตชีวาอย่างกระฉับกระเฉงเมื่อจับคู่กับการแสดงที่สะกดตาของ Mia Goth ทำให้คุณลืมเรื่องโศกนาฏกรรมที่ตัวละครตัวนี้ต้องเผชิญ แม้ว่าคุณจะเคยดู X (2022) แล้ว คุณก็ยังเชียร์ให้เธอประสบความสำเร็จ

GettyImages-1201912988 (1)
อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ X (2022) เป็นเรื่องราวภาพยนตร์สยองขวัญที่ยอดเยี่ยม มีประเด็นของการเติบโต ความปรารถนาและความขุ่นเคือง ส่วน Pearl (2022) ที่ความฝันที่ล้มเหลวและนำเธอกลับไปที่ฟาร์ม ดูเหมือนว่าภาพยนตร์นี้นั้นจะสำรวจความฝันแบบอเมริกัน (American Dream) ที่มืดมนที่สุด การไล่ตามชื่อเสียงสามารถทำลายสิ่งที่ดีที่สุดของเราได้ อย่างไรก็ตาม Pearl ไม่ได้เป็นแค่คนธรรมดาทั่วไปเธอจะทำทุกอย่างเพื่อเป็นดาราและเธอไม่กลัวที่จะทำสิ่งสกปรก

ไม่มีที่ไหนเหมือนบ้าน แต่ความฝันมีอาจเปลี่ยนความรู้สึกนั้นให้กลายเป็นความขมขื่น Pearl (2022) พร้อมให้ชมในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กันยายน 2022 สามารถดูคลิป Pearl (2022) ใหม่ล่าสุดได้ด้านล่าง

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Pearl

Sep 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้