Jin Goo ต้องตื่นตัวเพื่อช่วยลูกสาวของเขาในทีเซอร์รอบปฐมทัศน์ Superior Day

Superior Day ได้แชร์ตัวอย่างใหม่ที่น่าตื่นเต้นของตอนที่จะออกอากาศตอนแรก!

dummy

จากนิยาย WEBTOON ยอดฮิตในชื่อเดียวกัน Superior Day ทางช่อง OCN เป็นหนังระทึกขวัญเกี่ยวกับฝันร้ายตลอด 24 ชั่วโมงของชายธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องช่วยลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไปด้วยการสังหารฆาตกรต่อเนื่องที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน

  • Jin Goo รับบทเป็น ลีโฮชอล นักผจญเพลิงที่มีเวลาเพียง 24 ชั่วโมงในการช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป

  • Ha Do-kwon รับบทเป็น แบแทจิน นักฆ่ามืออาชีพที่ไล่ตามฆาตกรอีกคนคือ ควอนซีวู ฆาตกรต่อเนื่องที่เข้าใจยาก (แสดงโดย Lee Won-keun)

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยลีโฮชอลอภิปรายการกลับมาทำงานของเขาหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการได้เห็นฉากโหดร้ายของคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง โดยภรรยาของเขา ชเวจองฮเย (แสดงโดย Im Hwa-young) บอกเขาว่า “ถ้าคุณไปที่เกิดเหตุ คุณอาจจะนึกถึงช่วงเวลานั้น คุณกลับไปเลยไหม?”

ในขณะที่เขาใช้ชีวิตด้วยความกลัวตลอดเวลาโดยที่ไม่รู้ว่าฆาตกรต่อเนื่องจะตามเขามาเป็นพยานในที่เกิดเหตุเมื่อใด เขาเริ่มกังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อชายลึกลับเริ่มวนเวียนอยู่รอบตัวลูกสาวของเขาซูอา (แสดงโดย Jo Yoo Ha)

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียดนั้น ฆาตกรต่อเนื่องที่ลีโฮชอลเคยพบเห็นได้กลับมาอีกครั้ง ทำให้โลกกลับหัวกลับหาง ภรรยาของเขายืนกรานว่า “เขาอาจจะตามคุณมาก่อน”

แม้จะตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ลูกสาวของอีโฮชอลกลับถูกลักพาตัวไปโดยบุคคลลึกลับ ขณะที่ลีโฮชอลทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเอาลูกสาวกลับมา เขาได้รับโทรศัพท์จากผู้ลักพาตัว คนที่อยู่อีกด้านหนึ่งบอกเขาอย่างน่ากลัวว่า “จากนี้ไปเราจะปกป้องลูกสาวของคุณ”

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Superior Day

24 ชั่วโมง ล่าหักเหลี่ยม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้