ภาพชุดล่าสุดจาก Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet ที่ว่าด้วยเรื่องคู่รักวัยรุ่นที่กินเนื้อมนุษย์

ภาพนิ่งชุดใหม่จากภาพยนตร์ Bones & All ที่กำกับโดย Luca Guadagnino ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) จากภาพยนตร์เรื่อง Call Me by Your Name (2017) โดยในภาพที่ปล่อยออกมาได้แสดงให้เราได้เห็น Timothée Chalamet และ Taylor Russell รับบทเป็นคู่รักวัยรุ่นที่กินเนื้อมนุษย์

3

หลังจากที่ผู้กำกับ Luca Guadagnino เคยร่วมงานกับ Timothée Chalamet มาแล้วในภาพยนตร์ Call Me by Your Name (2017) ตอนนี้ พวกเขาทั้งสองกำลังกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง Bones & All ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียน Camille DeAngelis นำแสดงโดย Timothée Chalamet (รับบทเป็น Lee) และ Taylor Russell (รับบทเป็น Maren) นักแสดงจากภาพยนตร์ Escape Room (2019) พร้อมกับสมทบด้วยนักแสดงอีกหลายคนได้แก่ Mark Rylance, Michael Stuhlbarg, André Holland, Jessica Harper และ Chloë Sevigny โดยการถ่ายทำเริ่มขึ้นในรัฐโอไฮโอ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 และถ่ายทำเสร็จสิ้นในเดือนกรกฎาคม 2021

ภาพยนตร์เรื่อง Bones & All ถูกอธิบายว่าเป็นเรื่องราวความรักที่เร่าร้อนและความรักต้องห้ามระหว่างวัยรุ่นที่สิ้นหวังสองคน ซึ่ง Timothée Chalamet และ Taylor Russell จะรับบทเป็นวัยรุ่นที่กินเนื้อคน ซึ่งได้เรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองหลังจากถูกขับไล่ออกจากสังคม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่ในช่วงปีที่ Ronald Reagan เป็นประธานาธิบดี (ยุค 80s) โดยจะติดตามเรื่องราวของ Maren และ Lee ขณะที่พวกเขาผจญภัยไปตามท้องถนนอันแสนน่าเบื่อ พวกเขาไปตามตรอกที่รกร้าง และอุโมงค์ลับ พวกเขามีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะหนีจากอดีตอันเลวร้ายของพวกเขา แต่เรื่องราวเบื้องหลังของพวกเขาได้ตามหลอกหลอนพวกเขาแบบไม่หยุดหย่อน และความท้าทายนี้จะเป็นบททดสอบที่สำคัญในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

1

ล่าสุด Academy of Motion Picture Arts and Sciences (สถาบันศิลปะและวิชาการทางภาพยนตร์) ได้เปิดตัวภาพชุดใหม่ของ Bones & All ซึ่งจะแสดงให้เราได้เห็น Timothée Chalamet และ Taylor Russell มีภาพหนึ่งที่แสดงให้เห็นตัวละครทั้งสองกำลังแบ่งปันช่วงเวลาที่ใกล้ชิดกันบนรถกระบะสีน้ำเงิน สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นช่วงที่เขาหยุดพักจากการเดินทางที่ยาวนาน อีกภาพแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่อ่อนโยนมากขึ้น โดยเป็นภาพที่ทั้งสองเอาหน้าผากมาชนกัน และเชื่อมต่อกันทางอารมณ์ ดูรูปภาพทั้ง 2 ที่ถูกปล่อยออกมาได้ด้านล่าง

2

1

ผมไฮไลท์สีชมพูของ Lee (Timothée Chalamet) และกางเกงยีนส์ขาดๆ เป็นลุคเฉพาะตัวที่น่าสนใจของ Lee ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และ Maren (Taylor Russell) ที่ดูมีแววตาสับสนเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์อันวุ่นวายกับ Lee จากภาพที่เห็นดูเหมือนว่าพวกเขาทั้ง 2 น่าจะมีเคมีที่ดีและเข้ากันได้พอสมควร แต่ก็ยังไม่สามารถตัดสินได้จนกว่าภาพยนตร์จะเข้าฉาย ภาพถ่ายชุดใหม่ของ Bones & All ได้สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ หลายคนที่รอดูภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Bones & All มีแผนที่จะเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Venice International Film Festival (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส) ในเดือนกันยายนนี้ หลังจากนั้นจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 และเนื่องจากผลงานในอดีตของ Timothée Chalamet และผู้กำกับ Luca Guadagnino อย่าง Call Me by Your Name (2017) นั้นประสบความสำเร็จและคว้ารางวัลมาได้มากมาย ดังนั้น การกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ใน Bones & All จึงถูกตั้งความคาดหวังไว้อย่างสูง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมา แต่ผมเชื่อว่าเมื่อใกล้ถึงวันงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส จะต้องมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างแน่นอน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
1 ความคิดเห็น
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

น่าดูแฮะ 😍


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้