ยืนยันแล้ว! Harry Osborn และ Daredevil จะปรากฎตัวในซีรีส์แอนิเมชัน Spider-Man: Freshman Year

ซีรีส์แอนิเมชันที่กำลังจะมาถึงของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่อง Spider-Man: Freshman Year ที่จะเน้นไปที่เรื่องราวของต้นกำเนิดของ Peter Parker ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวละคร Harry Osborn และ Daredevil จะมาปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

1

ตอนนี้ทาง Marvel Studios กำลังสร้างพยายามพัฒนาแอนิเมชันเรื่อง Spider-Man: Freshman Year ที่จะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Spider-Man หรือ Peter Parker ในแบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในจักรวาล MCU และการเพิ่มเรื่องราวของ Spider-Man เวอร์ชันนี้เข้ามาก็ช่วยทำให้ Spider-Man ฉบับ Tom Holland มีโอกาสได้มีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครในจักรวาล Marvel มากขึ้น โดยตัวละคร Iron Man ยังคงมีบทบาทสำคัญกับชีวิตของ Peter Parker แม้ว่าเขาจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม จนในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) ก็ได้ทำให้ Peter ได้ไปเจอกับ Doctor Strange ที่เป็นเหมือนผู้ปกครองคนใหม่แทนที่ของ Iron Man

รายละเอียดเกี่ยวกับซีรีส์แอนิเมชัน Spider-Man: Freshman Year ยังคงถูกปกปิดอยู่นับตั้งแต่มีการออกมาประกาศสร้างครั้งแรกในปี 2021 และยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้จะเชื่อมต่อกับเนื้อเรื่องหลักของ MCU ในมุมมองไหน แม้ว่าซีรีส์นี้จะเกิดขึ้นก่อนเรื่องราวของ Spider-Man เรื่องอื่นๆ แต่ก็ยังมีการคาดเดากันว่าตัวละครที่คุ้นเคยและตัวละครใหม่อาจมาปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ และมีหลายคนคาดเดาว่าว่าลุงเบนของจักรวาล MCU อาจจะมาเปิดตัวในซีรีส์เรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าใน Spider-Man: Freshman Year นั้น Peter Parker จะเจอกับวายร้ายตัวไหน

1

ล่าสุด บูธแอนิเมชันของ Marvel Studios ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 มีการประกาศว่า Spider-Man: Freshman Year จะนำเสนอตัวละคร Marvel ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวของ Harry Osborn และ Daredevil ที่จะมาพร้อมกับชุดสีดำ ซึ่งจะพากย์เสียงโดย Charlie Cox นักแสดงผู้รับบทเป็น Daredevil หรือ Matt Murdock ในซีรีส์ Daredevil ของ Netflix (ตอนนี้ย้ายไปฉายใน Disney+) และ Spider-Man: No Way Home (2021) นอกจากตัวละครเหล่านี้แล้ว Nico Minoru, Amadeus Cho, Unicorn, Chameleon, Scorpion, Speed Demon, Tarantula, Rhino, Doc Ock, Norman Osborn และ Doctor Strange ก็จะมาปรากฎตัวใน Spider-Man: Freshman Year เช่นกัน ดูรูปภาพ Concept Art ได้ด้านล่าง

ตัวละคร Daredevil ที่แสดงโดย Charlie Cox เพิ่งจะถูกนับรวมว่าอยู่ในจักรวาล MCU หลังจากที่เขาได้ไปปรากฎตัวในฐานะ Matt Murdock ใน Spider-Man: No Way Home (2021) แม้ว่าเขาจะไม่ได้ร่วมสู้กับ Spider-Man ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าใน Spider-Man: Freshman Year เราอาจจะได้เห็น Spider-Man และ Daredevil ร่วมมือกัน ในขณะเดียวกันตัวละคร Harry Osborn และ Norman Osborn ก็เพิ่งจะถูกรวมในจักรวาล MCU หลังจากที่ Willem Dafoe กลับมารับบท Green Goblin ใน Spider-Man: No Way Home (2021) เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลทั้งหมดที่ออกมาจนตอนนี้ ดูเหมือนว่า Spider-Man: Freshman Year จะไม่ได้เกิดขึ้นในไทม์ไลน์หลักของจักรวาล MCU

การสำรวจต้นกำเนิดของ Spider-Man ที่เกี่ยวข้องกับ Harry Osborn และ Daredevil ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก เนื่องจากซีรีส์แอนิเมชัน Spider-Man: Freshman Year จะโฟกัสไปที่ Peter Parker ที่ต้องเผชิญโลกด้วยตัวเอง โดยไม่ได้เชื่อมโยงเขากับทีม Avengers และ Ironman เหมือนกับที่ทำกับตัวละคร Spider-Man ฉบับ Tom Holland และด้วยเหตุนี้เราอาจได้เห็น Spider-Man ต่อสู้กับวายร้ายสุดคลาสสิคของเขาอย่าง Doc Ock ในซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ Spider-Man ได้มีโอกาสพบกับซูเปอร์ฮีโร่รุ่นเยาว์คนอื่นๆ เช่น Nico Minoru จากซีรีส์ Runaways และ Amadeus Cho (Hulk ฉบับที่เป็นลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน) ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวใน Spider-Man: Freshman Year จะมีความเชื่อมโยงกับจักรวาล MCU อย่างไร โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการฉายในปี 2024 ทาง Disney+

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้