เผยโฉมแรกของ Spider-Man: Freshman Year ที่จะโฟกัสไปที่ Spider-Suit แรกเริ่มของ Peter

Marvel Studios ได้เผยภาพแรกจากแอนิเมชันซีรีส์ที่จะฉายทาง Disney+ อย่าง Spider-Man: Freshman Year ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของเรื่องราวคลาสสิกของ Spidey แห่งจักรวาล MCU

image

Marvel Studios ได้เปิดตัวแอนิเมชันซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Spider-Man: Freshman Year (2024) ของทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Disney+ ที่มีกำหนดฉายในปี 2024 โดยจะมีฉากจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่จะบอกเล่าถึงช่วงแรกๆ ในฐานะเพื่อนบ้านที่แสนดี Spider-Man แห่ง New York ของ Peter Parker

ข่าวของแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้ถูกเปิดเผยในช่วงการเปิดเผยรายชื่อแอนิเมชันจากทาง Marvel Studios ในงาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 และโฉมแรกของแอนิเมชันซีรีส์ Spider-Man: Freshmen Year นั้นมาเป็นการเผยรูปแบบของคอนเซ็ปชวลอาร์ต (Concept Art) ของตัวซีรีส์ให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน เป็นลายเส้นที่เหมือนถูกวาดขึ้นด้วยมือในสไตล์การ์ตูนที่ดูเหมือนจะเป็นการผสมผสานตัวละคร Peter Parker ในแบบฉบับของ Tom Holland และ Peter Parker ในแบบฉบับคอมิกส์ โดยแฟนๆ ยังได้เห็นชุดแบบโฮมเมดจากฝีมือของ Peter เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งชุดนั้นก็ดูคล้ายกับชุดที่มีแว่นตาและเสื้อสเวตเตอร์ที่เราเคยได้เห็นกันมาก่อนในภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016) และภาพที่ถ่ายโดย Liam Nolan ช่างภาพของทาง CBR ที่ถ่ายรูปนี้มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกันอยู่ถัดลงไปจากย่อหน้านี้:

image
image

การมาของแอนิเมชันซีรีส์ Spider-Man: Freshmen Year ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในช่วง Disney+ Day เมื่อเดือนพฤศจิกายนในปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งตามชื่อเรื่อง เนื้อเรื่องของแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้จะยังคงมีเค้าของเรื่องราวของ Peter Parker แห่งจักรวาล MCU ในช่วงปีแรกของเขาที่โรงเรียนมัธยม Midtown School of Science and Technology (MSST) ซึ่งเขาเพิ่งเริ่มทำหน้าที่ของเขาในฐานะ Spider-Man ได้ไม่นาน แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่านักแสดงเจ้าของบท Spider-Man ในแบบฉบับคนแสดงของ MCU อย่าง Tom Holland จะไม่ได้มีส่วนร่วมในแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งถือว่าผิดวิสัยของ MCU เอามากๆ แต่หากเรามองย้อนกลับไป Holland ก็ไม่ได้มาพากย์เสียงให้กับตัวละคร Peter Parker ในแอนิเมชันซีรีส์ What If…? (2021) ด้วยเช่นกัน และกลายเป็นว่านักแสดง Hudson Thames ได้มาให้เสียงเป็น Peter Parker แทนเขา โดยในการเปิดตัวในงาน SDCC ที่ผ่านมาก็ได้เผยให้เราเห็นว่า นักแสดงเจ้าของบทบาท Daredevil อย่าง Charlie Cox จะกลับมาให้เสียงตัวละคร Man Without Fear ในซีรีส์ Freshmen Year อีกครั้ง

image

เอาล่ะ มาทำสิ่งนี้เป็นครั้งสุดท้ายกันเถอะ

อย่างที่เรารู้กัน Holland ได้พาเราไปทำความรู้จักกับตัวละคร Peter Parker/Spider-Man แห่งจักรวาล MCU เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Civil War เมื่อปี 2016 และต่อมาเขาก็กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งในภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming (2017) ซึ่งในช่วงนี้ของไทม์ไลน์ Peter เป็นนักเรียนปีสองที่ MSST และทำหน้าที่เป็น Spider-Man มาได้ซักพักหนึ่งแล้ว และจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของ Spider-Man ของ MCU ที่นำแสดงโดย Tom Holland ก็ได้เผยให้เราเห็นว่า Peter และเพื่อนๆ ของเขากำลังอยู่ในช่วงปีสุดท้ายในโรงเรียนมัธยมและพร้อมที่ก้าวเข้าสู่การไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแล้ว

image

โดยในแบบฉบับ Live-action ทาง MCU ก็เป็นที่รู้จักในเรื่องต้นกำเนิดของตัวละคร Peter Parker ที่น่าจะเป็นเพราะแฟนๆ เคยได้ชมเรื่องราวเหล่านั้นมาก่อนแล้ว และไม่ใช่เพียงแค่ครั้งเดียว แต่พวกเขาชมเรื่องราวเหล่านั้นมาแล้วถึงสองครั้ง ครั้งแรกในภาพยนตร์ Spider-Man (2002) ที่เป็นผลงานการกำกับของ Sam Raimi และครั้งที่สองในการรีบูตของทาง Sony Pictures อย่าง The Amazing Spider-Man (2012) ผลงานการกำกับของ Marc Webb แต่อย่างไรก็ตาม ในแอนิเมชันซีรีส์ Freshmen Year นี้ แฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็น Spidey ในแบบของ MCU ในช่วงที่เขายังคงเรียนรู้เกี่ยวกับกับพลังใหม่ของเขาอยู่ ก่อนที่เขาจะพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่อยู่กับวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก

image

โดยแอนิเมชันเรื่อง Spider-Man: Freshmen Year ของทาง Marvel Studios มีกำหนดฉายผ่านทาง Disney+ ในปี 2024 นี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้