Anthony Ramos ออกมายืนยันว่าเขาได้เริ่มการถ่ายทำซีรีส์ Ironheart ของจักรวาล MCU แล้วเมื่อวานนี้ โดยตัวซีรีส์จะออกฉายทาง Disney+

ซีรีส์ Ironheart ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน มีคนพบเห็น Dominique Thorne ในกองถ่ายและกำลังสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และล่าสุดเมื่อวานนี้ Anthony Ramos หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ Ironheart ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้เริ่มต้นการถ่ายทำในส่วนของเขาแล้ว

1

เมื่อวานนี้ Anthony Ramos ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านบัญชี Instagram ส่วนตัวของเขา และได้ยืนยันกับแฟนๆ ว่า ตอนนี้เขาได้เริ่มต้นการถ่ายทำในบทบาทของเขาแล้ว โดย Anthony Ramos ได้กล่าวว่า

เราเริ่มต้นการถ่ายทำซีรีส์ Marvel กันแล้ว เมื่อวานเป็นวันแรกของผม มันผ่านไปด้วยดี ให้ตายเหอะมันโคตรจะบ้า

Anthony Ramos เริ่มมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาโด่งดังจากการรับบทเป็น Philip Hamilton ในละครเวทีเรื่อง Hamilton (2020) ของ Disney+ และเขายังโด่งดังมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง In the Heights (2021) และกำลังจะรับบทนำในภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ที่มีกำหนดการฉายในปี 2023 เรียกได้ว่ากำลังมาแรงแบบสุดๆ

ส่วนในซีรีส์ Ironheart ของ Disney+ บทบาทที่ Anthony Ramos จะได้รับนั้นยังคงถูกปกปิดไว้เป็นความลับ แต่มีแฟนๆ หลายคนคาดเดากันว่าเขาอาจจะมารับบทเป็น Parker Robbins หรือ The Hood วายร้ายที่แสนอันตรายแห่งเมืองนิวยอร์ก สามารถล่องหน เดินบนอากาศ และโจมตีศัตรูได้ด้วยเวทมนตร์ แต่ก็เป็นเพียงการสันนิษฐานเท่านั้น ยังไม่มีอะไรยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ ก็จะทำให้ตัวซีรีส์มีความน่าสนใจมากขึ้น เพราะตัวละครหลักเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่พึ่งพาเทคโนโลยี และถ้าหากได้มาเจอกับ The Hood ที่ใช้เวทมนตร์เป็นหลัก การต่อสู้ของทั้งคู่คงจะสนุกไม่น้อยเลย ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว วายร้ายของซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นตัวละครตัวไหนกันแน่

2

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว Dominique Thorne นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Riri Williams หรือ Ironheart เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire Magazine เกี่ยวกับการเข้าร่วมจักรวาล MCU ของเธอ โดย Dominique Thorne ได้กล่าวว่า

ฉันอยู่ที่บ้านในรัฐเดลาแวร์ และได้รับโทรศัพท์ถามว่าฉันอยากเล่นบทนี้ไหม มันเป็นสายที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับ ฉันช็อคมากจริงๆ เอาจริงเลยคือ เราคุยกันนานพอสมควร เพราะฉันพูดตะกุกตะกัก [หัวเราะ] ฉันกำลังรอให้พวกเขาพูดว่า ‘โอ้ เราจะส่ง Sides ให้คุณ’ [Sides คือบทที่ให้นักแสดงสำหรับเตรียมตัวออดิชัน] หรือ ‘ส่งเทปของคุณมาให้เรา’ แต่พวกเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย เขาแค่พูดกับฉันว่า ‘คุณอยากทำมันไหม?’ น่าจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่สุดของฉัน เพราะไม่มีการออดิชันเลย

2

แม้ว่าจะยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าตัวละครของ Anthony Ramos ในซีรีส์ Ironheart คือตัวละครอะไร แต่อย่างน้อยเราก็รู้แล้วว่าผู้ที่จะมารับบทนำเป็น Riri Williams หรือ Ironheart คือ Dominique Thorne นอกจากนี้ยังมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Dominique Thorne จะได้ไปปรากฎตัวในฐานะ Ironheart ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะออกฉายในปลายปีนี้ ส่วนซีรีส์ Ironheart มีการคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวทาง Disney+ ในปลายปีนี้หลังจาก Black Panther: Wakanda Forever ออกฉาย แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anthony Ramos

แอนโทนี่ ราโมส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-11-1991 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. The Bad Guys 2

    Mr. Piranha (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้