Channing Tatum ถูกคัดเลือกเข้ามาแทนที่ Chris Evans ในภาพยนตร์เรื่อง Project Artemis

Channing Tatum นักแสดงจาก 21 Jump Street (2012) และ 22 Jump Street (2014) ได้ถูกคัดเลือกให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Project Artemis แทนที่ของ Chris Evans ที่ถูกวางตัวไว้ในตอนแรก โดยเขาจะได้แสดงประกบคู่กับ Scarlett Johansson หรือที่เรารู้จักกันดีในฐานะ Black Widow ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

1

ในตอนนี้ รายละเอียดพล็อตเรื่องของ Project Artemis ยังคงถูกปกปิดเป็นความลับ รู้เพียงแค่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของโครงการ Apollo 11 ในปี 1968 หรือก็คือภารกิจมุ่งหน้าสู่ดวงจันทร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ริเริ่มมาจากความคิดของ Rose Gilroy ที่ตอนนี้ได้รับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท และจะกำกับโดย Greg Berlanti ผู้อำนวยการสร้างของ Free Guy (2021) แถมยังเคยเขียนบทและเป็นผู้สร้างของซีรีส์จักรวาล DC มาแล้วหลายเรื่อง เช่น The Flash, Superman & Lois, DC’s Legends of Tomorrow, Supergirl, Titans, Stargirl และ Arrow

การพัฒนาของโปรเจกต์ภาพยนตร์ Project Artemis เพิ่งจะเริ่มในปีนี้ หลังจากที่ออกมาประกาศสร้างอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปี โดยบริษัท Apple ได้รับสิทธิ์ในภาพยนตร์ ซึ่งเดิมทีได้วางตัวให้ Scarlett Johansson และ Chris Evans มารับบทนำ พร้อมกับวางตัว Jason Bateman ในตำแหน่งผู้กำกับ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงเสียก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นการร่วมงานครั้งล่าสุดของ Scarlett Johansson และ Chris Evans ที่เคยทำงานร่วมกันในภาพยนตร์หลายเรื่องของจักรวาล MCU แถมทั้งคู่ยังเคยแสดงด้วยกันใน The Perfect Score (2004) และ The Nanny Diaries (2007) อีกด้วย แม้ว่าแฟนๆ หลายคนอยากเห็นทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็มีการเปลี่ยนแผน

2

ล่าสุด The Hollywood Reporter (THR) ได้ออกมารางานว่า Channing Tatum จาก 21 Jump Street (2012) และ 22 Jump Street (2014) จะถูกคัดเลือกให้มาแทนที่ Chris Evans ในภาพยนตร์เรื่อง Project Artemis การเปลี่ยนแปลงในการคัดเลือกนักแสดงเกิดขึ้นหลังจากที่มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ โดย Greg Berlanti ผู้ร่วมสร้างจักรวาล Arrowverse ได้ทำการเซ็นสัญญาเข้ามารับหน้าที่ผู้กำกับแทน Jason Bateman นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังได้รายงานอีกว่า Jason Bateman นักแสดงจากซีรีส์ Ozark ได้ออกจากการเป็นผู้กำกับของ Project Artemis ในต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากความแตกต่างด้านความคิดสร้างสรรค์ (ความคิดไม่ตรงกัน)

1

ส่วนในด้านของ Chris Evans ที่ตอนแรกจะมารับบทนำประกบคู่กับ Scarlett Johansson แต่สุดท้ายก็ได้ออกจากโปรเจกต์นี้ไป เนื่องจากตารางงานที่ขัดแย้งกัน แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ Project Artemis ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องที่ 2 ที่เราเกือบจะได้เห็น Scarlett Johansson และ Chris Evans ได้แสดงร่วมกันแต่สุดท้ายก็ถูกยกเลิกไปเพราะตารางที่ขัดแย้งกัน โดยครั้งแรกคือภาพยนตร์เรื่อง Knives Out (2019) ที่เดิมที Scarlett Johansson จะได้ร่วมแสดงด้วย ก่อนที่สุดท้ายเธอจะถูกแทนที่ด้วย Ana de Armas อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะต้องทำให้แฟนๆ ของ Scarlett Johansson และ Chris Evans ผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ก็อย่ารีบร้อนจนเกินไป เพราะ Channing Tatum ก็เป็นนักแสดงที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้เสมอ ดังนั้น การมาเจอกันในครั้งนี้ของ Channing Tatum และ Scarlett Johansson อาจออกมาดีเกินคาดก็ได้

ก่อนที่ Channing Tatum จะได้มาเข้าร่วมใน Project Artemis เขาเพิ่งจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปเมื่อต้นปี ในภาพยนตร์คอเมดี้แนวผจญภัยเรื่อง The Lost City (2022) ซึ่งเขาได้แสดงร่วมกับ Sandra Bullock และภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Dog (2022) ซึ่งเขาทั้งแสดงนำและกำกับร่วมกับ Reid Carolin นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Project Artemis นับเป็นการกำกับภาพยนตร์ครั้งที่ 4 ของผู้กำกับ Greg Berlanti ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับภาพยนตร์มาแล้ว 3 เรื่อง ได้แก่ The Broken Hearts Club: A Romantic Comedy (2000), Life as We Know It (2010) และ Love, Simon (2018) โดยในตอนนี้รายละเอียดส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมามากนัก รวมถึงยังไม่มีการกำหนดวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fly Me to the Moon

ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์

Jul 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้