พี่น้อง Russo ยอมรับว่าพวกเขาตั้งใจเนิร์ฟตัวละคร Hulk ของ Mark Ruffalo ในภาพยนตร์ Avengers ทั้ง 2 เรื่อง

ผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo อธิบายว่าทำไมพวกเขาต้องทำให้ตัวละคร Hulk ของ Mark Ruffalo ใน Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) ทำตัวไร้แก่นสาร

5BEF2DB2-74C2-4AD8-B144-321132469798
Joe และ Anthony Russo ผู้กำกับร่วมจาก Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: End Game (2019) ยอมรับว่าภาพยนตร์สองเรื่องทำการเนิร์ฟตัวละคร Hulk ของ Mark Ruffalo ใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่ของ WIRED พี่น้อง Russo ได้พูดถึงการตัดสินใจที่ขัดแย้งกันกับสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อลดความแข็งแกร่งและความสามารถของ Hulk ในการต่อสู้ขนาดมหึมาระหว่างวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ของโลกและ Thanos (รับบทโดย Josh Brolin) พวกเขากล่าวว่า

เราแค่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับเขา เราชอบตัวละครร่างยักษ์ทรงพลังและสิ่งที่เราทำกับตัวละครที่มีพลังมหาศาลนี้

แม้จะมีการตอบรับที่หลากหลายจากแฟนๆ พี่น้องก็ไม่เสียใจเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาตัดสินใจทำกับ Hulk ซึ่ง Joe Russo ได้กล่าวเสริมอีกว่า

หลายคนบอกว่าเราเนิร์ฟ Hulk อย่างนั้นหรือ? ใช่ เขาสมควรได้รับมัน

วิดีโอสัมภาษณ์ของ Russo Brother :

Avengers: Infinity War (2018) ทำให้เราได้เห็นว่า Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ไม่สามารถแปลงร่างเป็น Hulk ได้และหันไปใช้ชุดเกราะ Hulkbuster ของ Tony Stark (รับบทโดย Robert Downey Jr.) เพื่อต่อสู้กับสมุนของ Thanos ใน Wakanda และในที่สุดการสร้างความสงบสุขระหว่างความฉลาดของเขากับความเกรี้ยวกราดของมนุษย์ตัวเขียว ก็ทำให้ Banner เปลี่ยนร่างเป็น Professor Hulk ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นใน Avengers: Endgame (2019)*

นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ MCU ตัวละคร Hulk เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการนำมาสู่หน้าจอภาพยนตร์ หลังจากได้รับการตอบรับแบบไม่ดีเท่าที่ควรใน *Hulk (2003) ของ Aung Lee ทางต้นสังกัดอย่าง Marvel Studios ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ในเวลานั้นก็ได้เตรียมการผลิตร่วมกับ Universal Picture เพื่อรีบูตตัวละครนี้และได้ Edward Norton มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk (2008) ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทำรายได้ไปทั่วโลก 265 ดอลลาร์สหรัฐและโดยทั่วไปแล้วได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักวิจารณ์ การผลิตก็ประสบปัญหาต่างๆ รวมถึง Norton ที่ขัดแย้งกับ Marvel ในบทและการผลิตโดยรวม Norton จึงถูกตัดออกในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers (2012) ซึ่งได้ Mark Ruffalo มารับบทนี้แทน ซึ่งตัวละครนี้มีบทบาทสนับสนุนที่สำคัญในแฟรนไชส์รวมถึง Thor: Ragnarok (2017)

Ruffalo ปรากฏตัวในช่วง End Credit ของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ในร่างมนุษย์ของเขา และจะปรากฏตัวในฐานะ Professor Hulk ในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ที่ จะมาถึงของ Disney+ ซีรีส์นี้จะได้เห็น Ruffalo ส่งต่อหน้าที่ให้กับ Tatiana Maslany ที่รับบทเป็น Jennifer Walters หรือ She-Hulk

Ruffalo พูดถึงซีรีส์นี้ว่า

ผมกำลังส่งต่อบทจอมพลังให้เธอ มีฉากสนุกๆ ระหว่าง Professor Hulk กับเธอ เราไม่เคยเห็น Hulk โต้ตอบกับผู้คนในแบบนั้นเลยจริงๆ มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก

ติดตามการผจญภัยล่าสุดของ Hulk ใน She-Hulk: Attorney at Law ที่จะฉายทาง Disney+ ในวันที่ 17 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทยสหรัฐอเมริกา

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Ruffalo

มาร์ค รัฟฟาโล่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kenosha, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Mickey 17

    Hieronymous Marshall

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้